Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Nhật Bản

Thứ năm - 20/07/2023 12:00 148 0

Sáng ngày 19/7, ông Nguyễn Thành Tâm – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã tiếp Hạ Nghị sĩ Suzuki Keisuke - Phó Trưởng Ban Nghiên cứu chính sách Đảng Dân chủ tự do Nhật Bản (LDP) nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc

Cùng tiếp đoàn có bà Nguyễn Đài Thy - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; ông Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Về phía tỉnh Bình Dương, có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và lãnh đạo Tổng công ty BECAMEX IDC.

Trao đổi tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Nguyễn Thành Tâm bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp ông Suzuki Keisuke cùng đoàn công tác đến thăm và cũng vui mừng cho biết, trên địa bàn tỉnh cũng đã thu hút được một số nhà đầu tư Nhật Bản đến đầu tư tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và mong muốn, các nhà đầu tư Nhật Bản sẽ quan tâm nhiều hơn nữa đến Tây Ninh trong thời gian tới. Tây Ninh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, chào đón các nhà đầu tư đến tìm hiểu, tạo cơ hội để hợp tác đầu tư trên các lĩnh vực.

Bí thư Tỉnh ủy hy vọng rằng, sau chuyến thăm này của ông Hạ Nghị sĩ, mối quan hệ giữa Tây Ninh, Bình Dương với các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa.

Ông Suzuki Keisuke cũng vui vẻ cho biết, đây là lần đầu tiên ông đến Tây Ninh và đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với ông. Ông cho rằng, Tây Ninh là một địa phương giàu tiềm năng phát triển, và tin tưởng rằng, Tây Ninh sẽ phát huy được tiềm năng, lợi thế để tạo sự phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Về cá nhân, ông Suzuki Keisuke khẳng định sẽ ủng hộ việc xúc tiến xây dựng các mối quan hệ giữa doanh nghiệp Nhật Bản với Tây Ninh và Bình Dương, tạo sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa, để các nhà đầu tư Nhật Bản đến tìm hiểu cơ hội đầu tư trên địa bàn hai tỉnh.

 

 

Các lãnh đạo tặng quà và chụp ảnh lưu niệm

Trí Nhân

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây