Nguyên Thủ tướng Chính phủ Lào: Thăm Tây Ninh

Thứ bảy - 23/05/2015 10:00 129 0
Nhận lời mời của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Xi-xa-vạt Kẹo-bun-phăn, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ Lào, nguyên Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng Đất nước sang thăm Việt Nam, trong chuyến công tác, ngày 22/5/2015, đồng chí đã đến thăm tỉnh Tây Ninh. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Tân – Uỷ viên Thường vụ trực Tỉnh ủy.

Danglao1.jpg

Uỷ viên Thường vụ trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân tặng hoa đồng chí Xi-xa-vạt Kẹo-bun-phăn

Tại buổi đến thăm, nguyên Thủ tướng Chính phủ Lào đã đi thăm Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà tưởng niệm và thăm Tòa Thánh Tây Ninh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chân thành cảm ơn đồng chí nguyên Thủ tướng Chính phủ Lào đã sang thăm Việt Nam và dành thời gian đến thăm tỉnh Tây Ninh. Đồng chí cho biết, đây là vinh dự rất lớn của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Tây Ninh. Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Xi-xa-vạt Kẹo-bun-phăn cho biết, đây là lần đầu tiên đồng chí đến thăm tỉnh Tây Ninh, và vui mừng trước những thành tựu phát triển của tỉnh. Đồng chí cũng chúc Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Tây Ninh ngày càng phát triển phồn vinh.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây