Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân: Thăm các doanh nghiệp Đảng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ ba - 13/10/2015 17:00 91 0
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10, ngày 12/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng hoa và quà các doanh nghiệp Đảng trực thuộc Tỉnh uỷ.

DSC_4413.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ tặng hoa và chụp hình lưu niệm với Ban giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su 30/4

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH MTV Sản xuất Thương mại – Dịch vụ Tây Ninh (trước đây Công ty Gạch Hoà Thành) tại xã Trường Tây, huyện Hoà Thành và Công ty TNHH MTV Cao su 30/4 tại xã Long Thành Nam, huyện Hoà Thành.

Tại mỗi nơi đến thăm, lãnh đạo Công ty đã báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2015.

Thay mặt Thường trực Tỉnh uỷ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân chúc mừng những kết quả mà các doanh nghiệp Đảng đã đạt được trong thời gian qua, cũng như 9 tháng năm 2015. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết, mặc dù trong năm 2015, với tình tình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng các doanh nghiệp Đảng đã động viên cán bộ, nhân viên tích cực trong công tác và cơ bản hoàn thành kế hoạch đề ra. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, công nhân viên của hai doanh nghiệp Đảng, chúc các doanh nghiệp Đảng tiếp tục vượt qua khó khăn, động viên, chia sẻ với cán bộ, nhân viên và công nhân hoàn thành kế hoạch năm 2015 đã đề ra.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây