Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh tiếp nhận 60.000 khẩu trang y tế

Thứ hai - 10/02/2020 11:00 76 0
Sáng ngày 10/02/2020, tại Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự buổi tiếp nhận 60.000 khẩu trang y tế thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Cùng tham dự có đồng chí Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Trần Văn Sỹ - Phó Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Lê Minh Thành - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh và đại diện UBND các huyện, thị xã, các trường học được nhận khẩu trang.

2.jpg

Đồng chí Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (bìa trái) tiếp nhận khẩu trang từ đơn vị tài trợ

3.jpg

Các đồng chí lãnh đạo trao khẩu trang cho các trường

Tại đây, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã tiếp nhận 60.000 chiếc khẩu trang y tế do Công ty trách nhiệm hữu hạn - xuất nhập khẩu Sang Trọng (thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Mai Thị Lệ trân trọng cám ơn tấm lòng của Công ty đã có nghĩa cử cao đẹp đối với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tây Ninh. Trong lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc Công ty tài trợ khẩu trang y tế sẽ góp phần làm cho công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả hơn trong học sinh, nhất là lúc các trường luôn trong tư thế chuẩn bị để đón học sinh quay lại trường trong thời gian tới.

4.jpg

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) trao hoa, thư cảm ơn đến đơn vị tài trợ

Cũng theo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, số khẩu trang này sẽ được chuyển đến Phòng Giáo dục - Đào tạo các huyện, thị xã biên giới để tiếp tục phân phát đến thầy trò các trường học giáp biên giới Campuchia (thị xã Trảng Bàng, các huyện Châu Thành, Tân Biên, Tân Châu, Bến Cầu) và 2 trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh và Trường khuyết tật tỉnh.

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thời gian tới, Tây Ninh mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị khác để góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra trên địa bàn.

XV 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây