Tỉnh ủy Tây Ninh: Giao ban quý I năm 2015

Thứ năm - 26/03/2015 10:00 54 0
Ngày 25/03/2015, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng chủ trì Hội nghị giao ban hình thức trực tuyến với các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, các đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, đoàn thể tỉnh và các huyện, thành phố quý I năm 2015 để bàn và cho ý kiến về dự thảo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh quý I và phương hướng, nhiệm vụ quí II năm 2015.

GBAn.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng phát biểu kết luận Hội nghị

Báo cáo của Tỉnh ủy cho biết, trong Quý I năm 2015, mặc dù phải dành nhiều thời gian cho công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Ất Mùi; tập trung cho việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng, nhất là tập trung chỉ đạo đại hội đảng bộ cấp cơ sở. Song với sự nỗ lực, quyết tâm cao của hệ thống chính trị, tính năng động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức và sự đồng tình của các tầng lớp nhân dân, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh đạt được những kết quả khá; tổng sản phẩm trong tỉnh (GDP) tăng 9,4% so với cùng kỳ. Giá trị sản xuất các ngành nông nghiệp, công nghiệp và dịch vụ; kim ngạch xuất khẩu, nhập khẩu tăng so cùng kỳ. Các mặt văn hoá, giáo dục, y tế, thể dục - thể thao, thông tin, tuyên truyền,… tiếp tục đạt được những kết quả tích cực. Công tác an sinh xã hội được bảo đảm; các cấp uỷ, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi năm 2015, bảo đảm mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm. Giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm an toàn tuyệt đối Tết Nguyên đán và các ngày lễ lớn trong quý. Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 mặt (số vụ, số người chết và số người bị thương), nhất là không để xảy ra số người chết vì tai nạn giao thông trong 9 ngày nghỉ Tết. Hoạt động của hệ thống chính trị ngày càng hiệu quả hơn. Công tác đối ngoại nhân dân, họp mặt đầu xuân với 63 Kiều bào về Tây Ninh đón Tết cổ truyền dân tộc được thực hiện tốt. Đẩy mạnh, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, tạo niềm tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng tập trung chỉ đạo tổ chức sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết đúng tiến độ, không để tồn đọng. Triển khai đồng bộ công tác cập nhật kiến thức cho đảng viên. Tập trung tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2015. Triển khai tích cực, đồng bộ, chuẩn bị tốt công tác đại hội đảng bộ các cấp…

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây