Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel: Chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và tặng quà cho người nghèo

Thứ ba - 29/12/2015 17:00 118 0
Ngày 29/12, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, do đồng chí Đại tá Hoàng Sơn, Phó Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và tặng quà cho người nghèo. Tiếp đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh.

DSC_5458 (1).JPG

Đại tá Hoàng Sơn tặng hoa chúc mừng Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang

Nhân buổi đến thăm, chúc mừng, Đại tá Hoàng Sơn đã thông báo với lãnh đạo tỉnh một số nét chính về tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, cũng như của chi nhánh tỉnh Tây Ninh. Tập đoàn Viễn thông Quân đội được thành lập theo Quyết định 2079/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, là doanh nghiệp kinh tế quốc phòng 100% vốn nhà nước với số vốn điều lệ 50.000 tỷ đồng. Ngành, nghề kinh doanh chính của Tập đoàn là viễn thông; công nghệ thông tin; phát thanh, truyền hình; bưu chính, chuyển phát; nghiên cứu, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông…Doanh thu của đơn vị năm 2015 là trên 230.000 tỷ đồng. Còn doanh thu của Viettel Tây Ninh năm 2015 là trên 970 tỷ đồng, hằng năm nộp ngân sách trên 40 tỷ đồng. Cũng tại buổi đến thăm, thay mặt Tập đoàn Viễn thông Quân đội, đại tá Hoàng Sơn đã tặng hoa và chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh lần thứ X, chúc Đảng bộ và chính quyền tỉnh Tây Ninh ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Dịp này, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã tặng cho tỉnh 1.000 máy điện thoại di động để tỉnh tặng cho người nghèo nhân dịp Tết Bính Thân năm 2016.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang chúc mừng những kết quả mà Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, cũng như chi nhánh tỉnh Tây Ninh đã đạt được trong năm qua. Đồng thời cảm ơn Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã sắp xếp thời gian đến thăm, chúc mừng thành Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020, cũng như trong thời gian qua đã tích cực quan tâm chăm lo cho người nghèo, góp phần cùng với tỉnh bảo đảm công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây