Tây Ninh tổ chức họp mặt chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5

Thứ tư - 18/05/2022 23:00 177 0
Chiều ngày 18/5, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đến dự buổi họp mặt chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 do Sở Khoa học và Công nghệ Tây Ninh tổ chức.


Quang cảnh buổi họp mặt

Cùng tham dự có lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, đại diện các viện, trường trong và ngoài tỉnh, đại diện các phòng chuyên môn phụ trách lĩnh vực khoa học và công nghệ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn.


Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao tặng lẵng hoa chúc mừng ngày Khoa học và Công nghệ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng điểm lại một số hoạt động khoa học và công nghệ nổi bật của tỉnh trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022.


Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ và lãnh đạo trường Chính trị tỉnh ký kết hợp tác

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ cùng lãnh đạo trường Chính trị tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Tỉnh Đoàn Tây Ninh đã ký kết hợp tác một số hoạt động trong lĩnh vực này để đẩy mạnh, tăng cường gắn kết nâng cao hiệu quả hoạt động của khoa học và công nghệ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.


Đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn ngành Khoa học và Công nghệ tỉnh nhà có những đột phá trong thời gian tới

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực, những kết quả đạt được của ngành Khoa học và Công nghệ trong thời gian qua.

Từ những phân tích và trăn trở về hiệu quả của hoạt động khoa học công nghệ chưa tương xứng với tiềm năng và sự phát triển của tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, toàn ngành cần tập trung những nhiệm vụ trọng tâm để phục vụ công cuộc phát triển kinh tế - xã hội theo định hướng, chủ trương, đáp ứng xu thế phát triển; tăng cường công tác quản lý nhà nước về khoa học công nghệ để lĩnh vực này phát triển lành mạnh; cần thiết đề xuất những chính sách để ươm mầm phát triển khoa học công nghệ. Khoa học công nghệ phải thực sự đồng hành tạo nên sự phát triển ở các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp cũng như góp phần thực hiện hiệu quả việc chuyển đổi số hiện nay.

XV


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây