Tây Ninh tập trung các giải pháp đẩy mạnh chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 13/06/2023 17:00 97 0
Sáng ngày 13/6, Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh có buổi làm việc với Tập đoàn Công nghệ BKAV về giải pháp đẩy mạnh chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh. Tham dự có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong, cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành.

Đồng chí Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ BKAV cùng các thành viên Tập đoàn tham dự buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh.

Tại cuộc họp, đại diện Tập đoàn Công nghệ BKAV trình bày các giải pháp về chuyển đổi số như xây dựng chiến lược dữ liệu cho tỉnh Tây Ninh; Giải pháp nền tảng tổng hợp, phân tích dữ liệu tập trung - BKAV Bigdata Platform được Bkav thiết kế theo phương pháp luận Data-Centric lấy dữ liệu làm trung tâm. Nền tảng là thành phần cốt lỗi trong Bộ giải pháp tổng thể các nền tảng chuyển đổi số Bkav DX, các nền tảng đều có khả năng tùy biến, cấu hình động như Big Data, Data Collection & Transformation… 

Đồng thời, nền tảng quản trị tổng thể (Bkav Vala Platform) là giải pháp được BKAV xây dựng cho phép người dùng đăng nhập một lần, trải nghiệm xuyên suốt, đồng bộ các chức năng như thư điện tử, văn bản điện tử, lịch làm việc, họp trực tuyến, Dashboard, đôn đốc, nhắc việc, chia sẽ tệp tin và các chức năng hỗ trợ công vụ.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đánh giá cao các giải pháp Tập đoàn công nghệ BKAV trình bày. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn BKAV tiếp tục hợp tác với Tây Ninh trong lĩnh vực chuyển đổi số, và có những bước phát triển mới trong giai đoạn mới.

 lamviecBKAV.jpg

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong phát biểu tại cuộc họp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông làm đầu mối, phối hợp với BKAV nghiên cứu, đề xuất danh mục dữ liệu triển khai cho các ngành, xây dựng các nền tảng ứng dụng, liên kết cơ sở dữ liệu trên địa bàn tỉnh; Chú trọng nghiên cứu, đề xuất các giải pháp chuyển đổi số nhằm nâng cao các chỉ số về cải cách hành chính, ứng dụng phục vụ người dân, doanh nghiệp, phục vụ tốt cho công tác chỉ đạo điều hành.

TT




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây