Tây Ninh tham dự hội nghị trực tuyến “Thúc đẩy cơ chế một cửa quốc gia, một cửa ASEAN và tạo thuận lợi thương mại”

Thứ ba - 24/07/2018 17:00 109 0
Sáng ngày 24/7/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến về “Thúc đẩy cơ chế một cửa quốc gia, cơ chế một cửa ASEAN và tạo thuận lợi thương mại”. Tại điểm cầu tỉnh Tây Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng cùng các lãnh đạo của các sở, ban, ngành của tỉnh tham dự.

0315b1d8071fe641bf0e.jpg

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Tây Ninh

Tại Hội nghị, các ngành báo cáo kết quả đạt được trong thời gian qua, đẩy mạnh năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, thúc đẩy mạnh mẽ cải cách hành chính, nhiều giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Thủ tướng đánh giá cao kết quả triển khai cơ chế một cửa quốc gia, cơ chế một cửa ASEAN, bước đầu đã thực sự mang lại hiệu quả trong công tác cải cách hành chính, giảm được chi phí, thời gian, rút ngắn thời gian thông quan hàng hóa cho các doanh nghiệp.

Thủ tướng cũng nhấn mạnh các ngành, địa phương rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính. Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố phối hợp chặt chẽ với Ủy ban chỉ đạo quốc gia cơ chế một cửa ASEAN, một cửa quốc gia, Bộ Tài chính và các bộ, ngành liên quan thường xuyên quan tâm chỉ đạo, giám sát việc thực hiện cơ chế một cửa quốc gia, cơ chế một cửa ASEAN và tạo thuận lợi thương mại tại địa phương.

LN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây