Thành lập Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 11 năm 2018 - 2019

Thứ hai - 19/03/2018 16:00 74 0

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành Quyết định thành lập Ban Tổ chức Hội thi sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 11 năm 2018 – 2019 (Ban Tổ chức Hội thi). Ban Tổ chức Hội thi gồm 17 thành viên do Bà Dương Thị Thu Hiền, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật - Trưởng Ban, Ông Huỳnh Văn Nghiệp, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật – Phó Trưởng ban và Lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh có liên quan.

thanhlapbtchoithisangtaokhkt.jpg

Trao giải Hội thi sáng tạo Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh lần thứ 10 năm 2016 – 2017

Ban Tổ chức Hội thi có nhiệm vụ: Ban hành kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện thành công Hội thi; Ban hành thể lệ Hội thi, Quy chế hoạt động của Ban Tổ chức Hội thi, Quy định đánh giá các giải pháp tham dự Hội thi; Công nhận kết quả Hội thi, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh khen thưởng, tổ chức Tổng kết trao giải.

Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cũng quy định tổ chức và hoạt động của Ban Tổ chức Hội thi: Ban Tổ chức Hội thi có Tổ Thư ký giúp việc, Hội đồng Giám khảo do Trưởng Ban Tổ chức Hội thi thành lập và thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Ban Tổ chức Hội thi sử dụng con dấu của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh để thực hiện nhiệm vụ và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Theo quy định tại Quyết định số 165/2006/QĐ-TTg ngày 14/7/2006 của Thủ tướng Chỉnh phủ Hội thi sáng tạo kỹ thuật được tổ chức định kỳ 2 năm một lần trên phạm vi toàn quốc và tại các bộ, các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung ương.

KGVX




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây