Trường TH Thị trấn Gò Dầu tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng III và tổng kết năm học 2017-2018

Thứ năm - 17/05/2018 17:00 144 0

Sáng ngày 17/5/2018, tại trường TH Thị trấn Gò Dầu đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng III và tổng kết năm học 2017-2018. Tham dự lễ đón nhận Huân chương và tổng kết năm học có ông Phạm Văn Tân – Chủ tịch UBND tỉnh, bà Mai Thị Lệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Huyện ủy Gò Dầu, lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu, lãnh đạo Thị trấn Gò Dầu,… cùng Ban Giám hiệu nhà trường, tất cả giáo viên, nhân viên, nhà hảo tâm và học sinh của trường.

Hinh anh CT UBND tinh Pham Van Tan trao Huan chuong lao dong hang III cho truong.jpg

Hình ảnh Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Tân trao Huân chương Lao động Hạng III của Chủ tịch nước cho trường

Về cơ sở vật chất, trường hiện có 36 phòng, gồm 25 phòng học sử dụng cho 25 lớp, 11 phòng chức năng; trường có khu nhà bếp, nhà ăn, nhà nghỉ tổ chức hoạt động bán trú cho 15 lớp/538 học sinh.

Trường hiện có 01 Hiệu trưởng, 02 Phó Hiệu trưởng và 42 cán bộ, giáo viên, nhân viên với tổng số 885 học sinh/25 lớp, có 05 tổ chuyên môn và 1 tổ văn phòng, có Hội đồng Giáo dục tư vấn cho hiệu trưởng và các Hội đồng khác, có chi bộ Đảng độc lập với 21 đảng viên, có Chi đoàn thanh niên, Công đoàn cơ sở, Ban Thanh tra nhân dân, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Trường luôn dẫn đầu về phong trào thi đua dạy tốt – học tốt của huyện.

Về thành tích, trong 05 năm học qua (từ năm học 2013-2014 đến năm học 2017-2018) tập thể cán bộ - giáo viên - nhân viên trường Tiểu học Thị Trấn Gò Dầu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển, nâng cao chất lượng giáo dục theo mục tiêu kế hoạch, cụ thể năm học 2017-2018 trường huy động 100% trẻ 6 tuổi ra lớp, đạt hiệu quả đào tạo với tỷ lệ 99,4%, 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học, tỷ lệ lên lớp đạt 99,2%; nhà trường làm tốt công tác duy trì chuẩn quốc gia về công tác PCGDTH mức độ 3; chất lượng giáo dục của nhà trường ổn định, số lượng giáo viên đạt hội giảng cấp huyện là 27,8%, cấp tỉnh là 8,3%; số lượng giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn ngày càng tăng, trường luôn tích cực thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua. Với những thành tích đã đạt được và sự phấn đấu của nhà trường, ngày 17/11/2017 Chủ tịch nước đã ký tặng Huân chương lao động hạng 3 cho trường.

Hinh anh CT UBND tinh Pham Van Tan trao thuong cho hs lop 5.jpg

Hình ảnh Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao giấy khen cho các em học sinh lớp 5 chuẩn bị ra trường

Đến dự lễ đón nhận huận chương và tổng kết năm học, ông Phạm Văn Tân – Chủ tịch UBND tỉnh đã trao lãng hoa chúc mừng thành tích đã đạt được của trường trong năm học qua.

Hinh anh CT UBND tinh Pham Van Tan trao hoa chuc mung truong.jpg

Hình ảnh Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Tân trao hoa chúc mừng trường

Tại buổi lễ, Lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của trường trong năm học vừa qua và mong trường tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn trong năm học mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh nhà.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây