UBND tỉnh: Họp mặt nguyên lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo sở, ngành

Thứ năm - 01/01/2015 15:00 88 0
UBND tỉnh vừa tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBND tỉnh/huyện, các sở, ngành tỉnh đã nghỉ hưu trong các năm 2013 và 2014.

hop mat_1.jpg

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Thảo (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và đồng chí Ngô Quang Long (nguyên Giám đốc CA tỉnh).

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lê Minh Trọng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh, Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Phan Thị Điệp – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các Phó chủ tịch UBND tỉnh, thành viên UBND tỉnh và đại điện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, sau khi nghe UBND tỉnh thông tin, báo cáo một số vấn đề về phát triển kinh tế – xã hội năm 2014 cũng như nhiệm vụ trọng tâm năm 2015, các đồng chí nguyên lãnh đạo đã phát biểu, góp ý một số ý kiến xoay quanh vấn đề phát triển ngành nông nghiệp, cơ cấu chuyển đổi cây trồng cần cân nhắc một cách hợp lý để thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh và tạo điều kiện thuận lợi cho người nông dân an tâm sản xuất.

hop mat_2.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lưu Quang tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo sở, ngành tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo và mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí cũng luôn tích cực tham gia góp ý với UBND để công tác điều hành, quản lý nhà nước của UBND tỉnh đạt hiệu quả cao hơn.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ cũng đã tặng hoa và quà lưu niệm cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây