Bộ CHQS tổ chức Hội thao pháo binh

Thứ hai - 11/08/2014 00:00 76 0
Hôm 10.8, tại Trường bắn quốc gia Bộ Quốc phòng (xã Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), Bộ Chỉ huy quân sự Tây Ninh tổ chức hội thao pháo binh năm 2014 trong khối sĩ quan và quân nhân chuyên nghiệp.

 

Khẩu đội pháo cối 60mm Trung đoàn 174 thực hiện nội dung bắn tại Hội thao pháo binh Tây Ninh năm 2014.

Điều hành và chỉ huy trường bắn có Đại tá Nguyễn Văn Trứ - Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Tham gia Hội thao năm nay có 25 khẩu đội đến từ các cơ quan quân sự 8 huyện và thành phố, Trung đoàn 174 cùng cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trực thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Tại Trường bắn quốc gia, các đơn vị lần lượt tham gia bắn bài 1 Pháo ĐKZ 82mm và bài 1 pháo Cối 60mm. Tuy hội thao năm nay có nhiều nội dung mới hơn những năm trước đây và Trường bắn có phần lạ hơn so với thao trường địa phương, nhưng nhờ có sự chuẩn bị tốt về công tác huấn luyện chiến đấu, công tác hậu cần cho hành trú quân dã ngoại và đặc biệt là sự quyết tâm cao của từng thành viên, vì thế, khi bước vào hội thao, các pháo thủ tự tin quyết tâm đạt thành tích tốt nhất.

Kết quả có 25 khẩu đội tham gia bắn, 20 khẩu đội đạt giỏi, 4 khẩu đội đạt khá và 1 khẩu đội đạt yêu cầu, được Quân khu đánh giá toàn đoàn pháo binh tỉnh Tây Ninh đạt loại giỏi.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây