Bộ CHQS tỉnh: Tập huấn chuẩn bị hội thao học cụ

Thứ ba - 26/08/2014 00:00 51 0
Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác huấn luyện chiến đấu 6 tháng cuối năm 2014, sáng 26.8, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh tổ chức tập huấn chuẩn bị hội thao học cụ trước giai đoạn huấn luyện.

 

Các học viên trong giờ học tập tại trường Quân sự tỉnh.

Đây là buổi tập nhằm thống nhất các chủng loại, mô hình học cụ và đồ dùng huấn luyện theo chỉ đạo của Bộ tham mưu Quân khu 7.

Tại Trường Quân sự thuộc Bộ CHQS tỉnh, cán bộ chuyên trách huấn luyện của cơ quan, đơn vị, huyện, thành phố trong lực lượng vũ trang tỉnh được tập huấn những nội dung về quy định các loại mô hình, học cụ, đồ dùng huấn luyện theo tiêu chuẩn của Quân khu; các vật chất bảo đảm cho huấn luyện chiến đấu; vật chất bảo đảm xây dựng chính quy; vật chất dùng cho huấn luyện thể lực và nhiều loại vật chất, trang thiết bị khác theo kế hoạch, chương trình huấn luyện.

Qua tập huấn giúp cho cán bộ huấn luyện nắm vững hơn về các loại vật chất, bảo đảm cho công tác huấn luyện, từ kích thước, màu sắc, trọng lượng, số lượng của các mô hình vũ khí, trang thiết bị quân sự để huấn luyện cho cán bộ, chiến sĩ trong cơ quan, đơn vị mình đạt kết quả tốt hơn, sát với yêu cầu thực tế hiện nay...

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây