Bộ CHQS Tây Ninh: Họp mặt thân nhân tân binh

Thứ tư - 24/04/2013 00:00 37 0
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh vừa tổ chức họp mặt lãnh đạo địa phương, thân nhân gia đình chiến sĩ mới nhập ngũ đợt I/2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo đã đến dự lễ.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự Tây Ninh

Sau gần 2 tháng huấn luyện tại Trường Quân sự Tây Ninh, đến nay, 330 chiến sĩ mới nhập ngũ đợt I /2013 của 3 huyện Gò Dầu, Tân Châu và Hòa Thành đã cơ bản nắm vững các nội dung quan trọng như: về vinh dự và trách nhiệm người chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam, về nhiệm vụ quân sự quốc phòng, điều lệnh quản lý bộ đội, duy trì nghiêm các chế độ điều lệnh và thực hiện các phong trào thi đua rèn luyện xứng danh Bộ đội cụ Hồ…

Thời gian qua, tuy phải chịu ảnh hưởng thời tiết nắng nóng nhưng đơn vị thường xuyên bảo đảm 100% quân số tham gia học tập; trên thao trường bãi tập, đội ngũ cán bộ luôn theo sát chiến sĩ để kịp thời động viên anh em an tâm phấn khởi đoàn kết cùng nhau thi đua học tốt. Kết quả, sau gần 2 tháng huấn luyện, tổ chức kiểm tra đơn vị đạt khá. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo và thân nhân gia đình chiến sĩ mới được nghe báo cáo về thành tích học tập và huấn luyện của các chiến sĩ  mới, nhiều thân nhân gia đình tân binh đã phát biểu bày tỏ sự phấn khởi khi thấy con em mình có bước trưởng thành trong môi trường quân đội.

Nhân dịp này, lãnh đạo địa phương và các sở, ngành tỉnh đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự và các tân binh. Lãnh đạo trường Quân sự cũng đã khen thưởng cho 21 chiến sĩ mới có thành tích xuất sắc trong 2 tháng học tập, huấn luyện.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây