Bộ CHQS Tây Ninh sơ kết công tác huấn luyện chiến đấu

Thứ hai - 23/09/2013 00:00 37 0
Với phương châm “Cơ bản - thiết thực - vững chắc”, trong 9 tháng đầu năm 2013, lực lượng vũ trang Tây Ninh đã bước vào học tập huấn luyện chiến đấu theo chương trình quy định, bảo đảm 100% kế hoạch.

 

Chiến sĩ huấn luyện trên thao trường

Trước khi bước vào huấn luyện, các đơn vị đã huy động hàng trăm ngày công lao động để tu sửa, nâng cấp thao trường bãi tập, biên soạn giáo án và tập huấn đội ngũ cán bộ khung nhằm thống nhất chương trình huấn luyện của Bộ Tổng tham mưu.

Tại Trường Quân sự tỉnh, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội thi sáng tạo mô hình học cụ phục vụ cho công tác huấn luyện, qua đó, có 15 sản phẩm dự thi được đánh giá là đề tài sáng tạo chất lượng sát với thực tế.

Bên cạnh công tác huấn luyện chiến đấu, các đơn vị vũ trang trong tỉnh còn tổ chức diễn tập có bắn đạn thật bao gồm các nội dung quy định. Kết quả, qua kiểm tra, 100% đạt yêu cầu, trong đó, có trên 75% đạt khá giỏi.

Ngoài ra, các địa phương trong tỉnh còn tổ chức cho lực lượng dân quân kết hợp với công an và bộ đội biên phòng diễn tập các phương án tác chiến bảo vệ trị an trong khu vực phòng thủ trong nền quốc phòng - an ninh đạt kết quả tốt.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây