Công an huyện Dương Minh Châu: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Thứ năm - 29/08/2013 00:00 41 0
Công an huyện Dương Minh Châu vừa tổ chức khen thưởng đột xuất 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết trao giấy khen và tiền thưởng cho tập thể CA xã Suối Đá và quần chúng có thành tích tố giác tội phạm.

Nhận được tin báo của quần chúng, vào lúc 17 giờ ngày 6.6.2013, tại vườn mãng cầu của bà Nguyễn Thị Ngọc Ơn (sinh năm 1963, ngụ ấp Phước Lợi 1, xã Suối Đá) bị mất một máy nén, CA xã Suối Đá nhanh chóng khoanh vùng đối tượng nghi vấn và bắt khẩn cấp tên Hoàng Ngọc Linh (sinh năm 1985, ngụ ấp Tân Định 2).

Tại đây, tên Linh đã thừa nhận hành vi trộm cắp máy nén của bà Ơn và khai nhận trong 6 tháng đầu năm 2013 đã thực hiện trộm 8 mô-tơ bơm nước của các hộ dân khác trên địa bàn.

Tại xã Phước Minh, lúc 17 giờ ngày 15.6.2013, bất ngờ kiểm tra đột xuất nhà của đối tượng Lê Văn Sơn (sinh năm 1991, ngụ ấp B4), CA xã bắt quả tang Sơn đang phân chia ma túy thành các tép nhỏ. CA xã đã thu giữ 2 tép ma túy đá, 1 tép heroin, 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và một số tang vật khác để đựng ma túy. Vụ việc được chuyển giao cho Công an huyện thụ lý.

Tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó Trưởng CA huyện Dương Minh Châu đã trao giấy khen và tiền thưởng của Giám đốc CA tỉnh cho tập thể CA xã Suối Đá, CA xã Phước Minh có thành tích đấu tranh, truy bắt tội phạm, và 2 cá nhân quần chúng có thành tích tố giác tội phạm, góp phần giữ vững an ninh chính trị-trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây