Công an Tây Ninh: Khen thưởng đột xuất ban chuyên án phá vụ trộm cắp và tiêu thụ tài sản

Thứ ba - 17/06/2014 00:00 74 0
Chiều 16.6, tại Công an huyện Tân Biên, Đại tá Lý Hồng Sinh – Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen đột xuất và tiền thưởng cho Ban chuyên án và các cá nhân thuộc đội CSĐTTP về TTXH và ma túy CA Tân Biên, vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ 2 chuyên án trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Đại tá Lý Hồng Sinh - Phó giám đốc CATN trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích.

Như Báo Tây Ninh đã thông tin, qua nhiều tháng theo dõi đường dây trộm cắp và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có với phương thức và thủ đoạn hết sức tinh vi, CA huyện Tân Biên xác lập chuyên án để triệt phá đường dây này.

Ngày 5.6.2014, lực lượng CA huyện Tân Biên đã bắt giữ 8 đối tượng trộm cắp và tiêu thụ tài sản trên các địa bàn huyện Tân Biên, Tân Châu và huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương), trong đó có 01 đối tượng người Campuchia chuyên tiêu thụ xe mô tô trộm cắp.

Qua khai thác, cơ quan CA tiếp tục bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có và 2 đối tượng về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng khai nhận, trong thời gian qua đã thực hiện 34 vụ trộm cắp tài sản, 1 vụ cướp tài sản và đã đưa 36 xe mô tô các loại từ thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, Bình Phước đến huyện Tân Biên giao cho đối tượng người Campuchia tiêu thụ.

CA huyện Tân Biên đã khởi tố tạm giam 7 đối tượng tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, 3 đối tượng trộm cắp tài sản.

Tại lễ khen thưởng, Đại tá Lý Hồng Sinh đã biểu dương tinh thần dũng cảm, đấu tranh mưu trí của lực lượng phòng, chống tội phạm CA huyện Tân Biên nói chung và Ban chuyên án nói riêng; đề nghị CA huyện tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là trên tuyến biên giới.

Dịp này, UBND huyện Tân Biên cũng đã thưởng 5.000.000 đồng cho tập thể Ban chuyên án CA Tân Biên.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây