CA Tân Châu: Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua

Thứ năm - 27/06/2013 00:00 30 0
Chiều 25.6, tại UBND xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu, Thượng tá Trương Minh Du - Phó trưởng Công an huyện Tân Châu đã trao quyết định, giấy khen và tiền thưởng của Ban giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho tập thể Công an xã Thạnh Đông và cá nhân anh Nguyễn Văn Khứng, sinh năm 1970, ngụ ấp Thạnh Quới xã Thạnh Đông vì có thành tích trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc và phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thượng tá Trương Minh Du – Phó trưởng CA huyện Tân Châu trao giấy khen cho tập thể công an xã Thạnh Đông và anh Nguyễn Văn Khứng.

Được biết, vào lúc 10 giờ ngày 3.5.2013, CA xã Thạnh Đông nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Khứng về sự xuất hiện của hai thanh niên lạ mặt đang tìm người bán 2 chiếc xe môtô không có giấy tờ với giá 2 triệu đồng/chiếc.Trưởng CA xã đã kịp thời liên lạc, chỉ đạo tổ tuần tra của CA xã đang làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường liên ấp, gồm anh Nguyễn Duy Tân - Phó trưởng CA xã và 2 CA viên là Trần Văn Hoanh, Phạm Hồng Minh nhanh chóng đến địa điểm trên mời hai đối tượng về trụ sở CA xã để làm rõ.

Tại đây, lúc đầu hai đối tượng còn quanh co chối tội, nhưng sau đó họ đã khai nhận. Hai đối tượng khai tên Trần Văn Tho (sinh năm 1990) và Phan Tiến Lượng (sinh năm 1999, cùng ngụ ấp Phước An, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu). Cả hai đã cùng một đối tượng khác tên Xia thực hiện hành vi trộm cắp 3 xe môtô của người khác tại khu vực bến cá thuộc ấp Phước An, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu. Sau khi trộm xong, các đối tượng chia nhau mỗi người 1 xe để bán. Tho và Lượng đến huyện Tân Châu để gạ bán xe thì bị bắt.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây