CA Tây Ninh khen thưởng cá nhân có thành tích trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ

Thứ tư - 24/04/2013 00:00 19 0
Công an huyện Dương Minh Châu (DMC) vừa tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất của Giám đốc Công an Tây Ninh cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó trưởng CA huyện Dương Minh Châu trao giấy khen của Giám đốc CA Tây Ninh cho 2 cá nhân.

Nguyên vào lúc 12 giờ ngày 18.2.2013, anh Nguyễn Văn Hiền (sinh năm 1967, ngụ ấp Cẩm An, xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu), trên đường đến Núi Cậu, tỉnh Bình Dương, trong lúc đang nghỉ mát ở khu vực ấp B2 xã Phước Minh (huyện DMC) thì có một thanh niên đi xe mô tô đến hỏi đường về xã Lộc Ninh huyện DMC. Nhận ra người hỏi thăm đường là kẻ đã trộm chiếc xe mô tô của mình vào ngày 1.2.2013 trước đó, anh Hiền bèn tri hô thì người thanh niên liền bỏ xe, chạy bộ vào đám bạch đàn bên đường hòng tẩu thoát. Quyết không để kẻ gian trốn thoát, sau khi gọi điện báo cho CA xã Phước Minh, anh Hiền tiếp tục truy đuổi tên trộm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đồng chí Trương Hoài Nam- Trưởng CA xã Phước Minh lập tức có mặt tại ấp B2. Phát hiện một thanh niên đang chạy bộ với bộ dạng rất đáng ngờ, anh Nam xác định đây chính là đối tượng nghi vấn liền cùng với anh Hiền đuổi theo khoảng 300 mét thì bắt được kẻ gian.

Tại trụ sở CA xã, đối tượng bị bắt khai tên Phan Văn Quang, sinh năm 1979, ngụ ấp Trường Lưu, xã Trường Đông, huyện Hoà Thành. Đối tượng khai vừa trộm được một chiếc xe môtô ở xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và đang tìm đường về thì bị anh Hiền phát giác. Tên Quang còn khai nhận, kể từ tháng 10.2012 đến đầu tháng 2.2013, hắn đã thực hiện thành công 4 vụ trộm xe môtô khác, bao gồm 3 chiếc tại huyện DMC và 1 chiếc tại huyện Gò Dầu.   

Trước tinh thần kiên quyết đấu tranh phòng chống tội phạm vừa nêu, Ban giám đốc CA Tây Ninh đã quyết định khen thưởng đột xuất cho anh Nguyễn Văn Hiền và đồng chí Trương Hoài Nam.  

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây