CA Thành phố Tây Ninh: Đối thoại đoàn viên trẻ

Thứ bảy - 22/03/2014 00:00 19 0
Hôm 21.3, Công an thành phố Tây Ninh tổ chức buổi đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an thành phố với gần 100 đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại Đoàn ủy Công an Thành phố. Thượng tá Nguyễn Hiệp Sơn- Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an thành phố Tây Ninh chủ trì buổi đối thoại.

Chiến sĩ trẻ phát biểu ý kiến.

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, các chiến sĩ trẻ đã bày tỏ nhiều ý kiến không những về phong trào đoàn mà còn là những trăn trở khi thực thi nhiệm vụ, mong muốn lãnh đạo tạo điều kiện để đoàn viên được đi học nâng cao kiến thức về tin học, ngoại ngữ, đáp ứng nhu cầu công việc; chính sách đối với chiến sĩ thi hành nhiệm vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân khi hết nghĩa vụ quân sự; kinh phí thực hiện công tác tuần tra, kiểm soát giữ gìn trật tự an toàn giao thông hạn chế; tình hình tội phạm vi phạm pháp luật ngày càng trẻ hóa và biện pháp phòng ngừa;

Tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên được tham gia tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe và tham gia các hội thi chiến sĩ khỏe đạt thành tích cao, tạo dấu ấn mạnh mẽ so với các đơn vị khác trong tỉnh; việc cán bộ, công chức tham gia giao thông còn sử dụng điện thoại di động chưa được xử lý dứt điểm….

Với phong cách gần gũi, chân thành và trách nhiệm, Thượng tá Nguyễn Hiệp Sơn đã giải đáp tất cả ý kiến, thắc mắc của đoàn viên, thanh niên.

Thượng tá Nguyễn Hiệp Sơn cũng động viên, khích lệ các chiến sĩ trẻ phải không ngừng phấn đấu học tập rèn luyện nâng cao trình độ mọi mặt để đáp ứng yêu cầu công tác, cũng như quan tâm thực hiện theo khẩu hiệu hành động của lực lượng công an “Đoàn kết-Chủ động-Kỷ cương-Trách nhiệm-Hiệu quả”.

Buổi đối thoại đã giúp cho lãnh đạo Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an thành phố nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của các chiến sĩ trẻ, đánh giá hiệu quả việc lãnh đạo, điều hành lực lượng đoàn viên thanh niên và công tác thanh niên trong công an nhân dân, để từ đó đề ra hướng quản lý hiệu quả hơn nhằm nâng cao chất lượng công tác.

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây