CATN tổ chức hội thi tìm hiểu về Luật PCCC

Chủ nhật - 29/09/2013 00:00 93 0
Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4.10), Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH CATN và các đơn vị PCCC các huyện/thị đã tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về PCCC, giúp cho lực lượng PCCC cơ sở nắm vững những kiến thức cơ bản trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC, góp phần chủ động ngăn ngừa không để các vụ cháy, nổ xảy ra.

 

Ông Huỳnh Văn Đền, Giám đốc Công ty xăng dầu Tây Ninh trao giải nhất cho đội Châu Thành – Bến Cầu

* Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an Tây Ninh phối hợp Công ty Xăng dầu Tây Ninh tổ chức hội thi tìm hiểu về Luật PCCC, với sự tham gia của 5 đội là các thành viên của lực lượng PCCC cơ sở ở các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

 Kết thúc hội thi, đội Châu Thành – Bến Cầu đạt giải nhất và đội Thị xã – Hòa Thành đạt giải nhì.

Dịp này, Công ty Xăng dầu Tây Ninh cũng tiến hành thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại một cửa hàng xăng dầu thuộc Công ty xăng dầu Tây Ninh. Sau 20 phút diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và cơ sở đã phối hợp nhịp nhàng, khống chế nguồn cháy, dập tắt thành công.

* Trước đó, vào đêm 27.9, Đội cảnh sát PCCC-CNCH khu vực Tân Châu – Tân Biên cũng đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về PCCC cho 8 đội thi gồm lực lượng PCCC cơ sở và đoàn viên thanh niên các đơn vị: Công ty TNHH MTV cao su Tân Biên, chi nhánh Công ty TNHH thương mại Thiên Bích, CA huyện Tân Biên, Đoàn thị trấn Tân Biên, CA huyện Tân Châu, Trung tâm y tế Tân Châu, Ban CHQS huyện Tân Châu và Xã đoàn Tân Hiệp.

Trao giải cho các đội thi

 Các đội tham gia lần lượt trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi trực tiếp có nội dung về Luật PCCC 2001 và các văn bản của Chính phủ liên quan đến lĩnh vực PCCC. Xen lẫn hội thi là các tiết mục văn nghệ ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, về truyền thống của đoàn, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước do các đội thi thể hiện.

Kết thúc hội thi, đội đến từ Công ty TNHH MTV cao su Tân Biên đạt giải nhất, chi nhánh Công ty TNHH thương mại Thiên Bích đạt giải nhì, CA huyện Tân Biên đạt giải ba.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây