Gò Dầu: Khen thưởng đột xuất tập thể và cá nhân truy bắt tội phạm

Thứ năm - 26/09/2013 00:00 31 0
UBND huyện Gò Dầu vừa ký quyết định khen thưởng đột xuất cho 1 tập thể và 4 cá nhân xã Phước Đông, vì đã có thành tích truy bắt tội phạm trên địa bàn.

                                            

                  Thượng tá Lê Hoàng Lâm- Phó trưởng CA huyện trao giấy khen của UBND huyện cho tập thể và các cá nhân CA xã Phước Đông.

Mới đây, tại xã Phước Đông, Thượng tá Lê Hoàng Lâm- Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu đã đến trao giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện cho tập thể Công an xã Phước Đông và 4 cá nhân, gồm: Phạm Tuấn Anh- CA viên phụ trách ấp Phước Đức A; Nguyễn Văn Hiền- CA viên thường trực xã Phước Đông; Trịnh Việt Hiếu và Nguyễn Minh Hiếu- đội viên Đội Tuần tra nhân dân xã Phước Đông, đã có thành tích xuất sắc trong phát hiện, truy bắt và đấu tranh làm rõ các đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn xã.

 

Vào lúc 23 giờ 45 phút ngày 24.8.2013, tổ tuần tra CA xã Phước Đông đang làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nông trường thuộc ấp Phước Đức A, phát hiện có 3 thanh niên đi trên 2 xe môtô với tốc độ cao, trên xe có chở 1 bao nylon và 1 túi xách màu đen có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ tuần tra bám theo, đồng thời ra lệnh dừng xe để kiểm tra.

Lợi dụng trời tối, vừa dừng xe, các đối tượng đã bỏ xe chạy trốn. Không chần chừ, các thành viên tổ tuần tra lập tức băng qua ruộng, đuổi theo đã bắt được 3 đối tượng. Qua kiểm tra trong bao nylon, túi xách và trong xe của các đối tượng có chứa nhiều dây cáp lõi đồng màu vàng với số lượng là 51 kg.

Tại cơ quan CA, 3 đối tượng khai tên: Đinh Trung Kiên, Phạm Ngọc Minh (cùng ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Hồ Minh Quang (ngụ tỉnh Bình Định), thừa nhận lấy trộm số dây cáp lõi đồng của Công ty TNHH SaiLung thuộc KCN Phước Đông-Bời Lời, đang trên đường đi tiêu thụ thì bị bắt.

1 giờ 30 sáng 27.8, tổ tuần tra công an xã tiếp tục phát hiện 2 thanh niên đi xe môtô 70K7-8821 chạy với tốc độ cao theo hướng xã Gia Lộc, Trảng Bàng về xã Phước Đông, Gò Dầu, trên xe có chở một bao nyilon màu trắng. Kiểm tra xe, tổ tuần tra phát hiện trên xe có 1 máy cắt gạch và một số tài sản khác (trị giá hơn 3 triệu đồng).

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai tên Nguyễn Tấn Giang (ngụ huyện Tân Biên, từng có 2 tiền án trộm cắp tài sản) và Võ Mạnh Hiếu (ngụ huyện Tân Châu, có 1 tiền án về trộm cắp tài sản) thừa nhận hành vi trộm máy cắt gạch và số tài sản của một hộ dân ở khu vực ấp Xóm Đồng, xã Thanh Phước, Gò Dầu.

CA xã Phước Đông đã chuyển toàn bộ hồ sơ và tang vật về CA huyện để tiếp tục mở rộng điều tra.

(Theo BTNO)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây