CATN: Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Đại hội Đảng và Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016

Thứ sáu - 11/03/2016 10:00 26 0
Chiều ngày 9.3, đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc Công an Tây Ninh đã chủ trì hội nghị tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ Đại hội Đảng lần thứ XII của Đảng và tết Nguyên Đán Bính Thân năm 2016 (từ ngày 16.12.2015- 15.2.2016).

​Trong đợt cao điểm, Công an các đơn vị và huyện, thành phố đã tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban giám đốc CATN về thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, đảm bảo ANTT trong dịp tết Bính Thân 2016.

Đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc CATN khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm.

Các đơn vị đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo thực hiện đợt cao điểm; chủ động triển khai nhiều kế hoạch, biện pháp tấn công trấn áp tội phạm, không để tội phạm hoạt động phức tạp trong dịp tết Nguyên Đán; bảo vệ an toàn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại Tây Ninh; đảm bảo tình hình ANTT tại tất cả các điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa, các khu vực lễ hội đầu năm và các lễ hội trong tôn giáo Cao Đài, góp phần phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết an toàn.

Từ ngày 16.12.2015 đến 15.2.2016, trên địa bàn tỉnh xảy ra 164 vụ phạm pháp hình sự. Lực lượng công an trong tỉnh đã điều tra làm rõ 141 vụ, bắt 183 đối tượng, đạt gần 86%; phá 11 chuyên án.

Tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh được giữ vững ổn định, không để xảy ra các sự cố bất ngờ; tai nạn giao thông được kềm chế, kéo giảm ở cả 3 mặt so với cùng kỳ cao điểm năm 2015 và thời gian liền kề; không để xảy ra cháy, nổ lớn trong các ngày tết; tỷ lệ điều tra, khám phá án hình sự vượt 3% chỉ tiêu đề ra; tội phạm hình sự, tội phạm trộm cắp tài sản được kéo giảm.

Trong đợt cao điểm, CATN đã 3 lần được Bộ Công an khen thưởng đột xuất; nhiều đơn vị, cá nhân lập thành tích xuất sắc được UBND tỉnh và Bộ Công an khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Tri Phương ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị, cá nhân trong Công an tỉnh nỗ lực đạt được trong đợt cao điểm. Giám đốc CATN yêu cầu trong thời gian tới, Công an các đơn vị, huyện/thành phố cần tập trung triển khai quyết liệt các mặt công tác, đảm bảo tuyệt đối an toàn bầu cử HĐND các cấp; bảo vệ tốt an ninh biên giới, an ninh nông thôn; tăng cường triển khai các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm hoạt động băng nhóm, có tổ chức; tăng cường công tác tuần tra vũ trang, tuần tra bảo vệ ANTT, bảo vệ TTATGT, kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, Ban Giám đốc đã trao giấy khen cho 32 tập thể, 42 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm.

 

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây