CATN: Tiễn chiến sĩ hoàn thành NVQS trở về địa phương

Thứ ba - 09/09/2014 00:00 43 0
Công an Tây Ninh vừa tổ chức lễ tiễn hạ sĩ quan, chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong công an nhân dân đợt 2 năm 2014 xuất ngũ về địa phương.

 

Quang cảnh buổi lễ.

Ngày 7.9.2011, 75 công dân được tuyển vào phục vụ có thời hạn trong lực lượng CATN. Trong 3 năm tại ngũ, các chiến sĩ được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, tổ chức kỷ luật trong CAND và được phân công công tác về nhiều đơn vị.

Trong quá trình công tác, các chiến sĩ đã học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhiều chiến sĩ có thành tích xuất sắc được khen thưởng, được kết nạp Đảng.

Qua quá trình nỗ lực học tập, rèn luyện và công tác, có chiến sĩ đã thi đỗ vào các trường CAND, còn lại 43 chiến sĩ đến nay đã hết thời hạn phục vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, thiếu tá Ngô Thiên Nga- Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ CATN đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các hạ sĩ quan, chiến sĩ trong 3 năm tích cực phục vụ trong lực lượng CAND, và hy vọng các chiến sĩ sau khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy những kinh nghiệm, kiến thức đã học trong thời gian tại ngũ, gương mẫu, đi đầu trên mọi phương diện; luôn xứng đáng là công dân gương mẫu ở địa phương.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây