Chủ tịch UBND tỉnh: Khen thưởng tập thể công an xã Phan có thành tích phá án nhanh

Thứ sáu - 11/01/2013 00:00 49 0
Ngày 10.1.2013, ông Trần Văn To-Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cùng các đồng chí lãnh đạo Công an huyện đã đến xã Phan trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho tập thể công an xã vì có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ vụ án giết người cướp tài sản xảy ra ở xã Tân Hưng, huyện Tân Châu.

 

Ông Trần Văn To-Chủ tịch UBND huyện DMC trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho tập thể Công an xã Phan.

 

Được biết, vào ngày 3.11.2012, Công an xã Phan nhận được tin báo phát hiện 1 xác chết tại đất rẫy thuộc khu vực tổ 27, ấp Tân Đông, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Kim Hoa, sinh năm 1968 tạm trú tại ấp Phước Tân 1, xã Phan. Ngay lập tức, Công an xã Phan đã tập trung lực lượng đến nhà nạn nhân đang tạm trú xác minh vụ việc và sàng lọc nhanh các đối tượng nghi vấn.

Qua các nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Phan đặt nghi vấn 2 đối tượng Nguyễn Văn Nhanh (sinh năm 1988 ngụ ấp Phước Tân 1, xã Phan) và Võ Hoàng Trung (sinh năm 1980 ngụ ấp Tân Định 1, xã Suối Đá). Công an xã Phan nhanh chóng kết hợp với Công an huyện Dương Minh Châu và Công an tỉnh Tây Ninh bắt giữ 2 đối tượng trên.

Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng Nhanh và Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Lợi dụng sự quen biết và tin tưởng của bà Hoa, hai đối tượng đã dẫn dụ đưa nạn nhân đến khu vực vắng người qua lại thuộc ấp Tân Đông, xã Tân Hưng để thực hiện hành vi giết người cướp tài sản.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây