Tuyên truyền về ATGT cho tài xế vận chuyển mía

Thứ tư - 19/12/2012 00:00 230 0
Vừa qua, tại nhà máy đường Biên Hòa – Tây Ninh, Phòng CSGT Công an Tây Ninh tổ chức tuyên truyền các quy định của Luật Giao thông đường bộ cho tài xế lái ôtô, máy kéo vận chuyển mía cho nhà máy.

 

Xe chở mía trên đường 785. Ảnh minh hoạ

 

Tại buổi tuyên truyền, Phòng CSGT đã chiếu phim tư liệu về những hành vi vi phạm, những hành vi bị cấm khi lái xe. Các tài xế cũng được nghe phổ biến, tuyên truyền kiến thức liên quan đến Luật Giao thông đường bộ, trong đó chủ yếu thông tin về những điều – khoản quy định mà nhiều tài xế thường gặp phải khi tham gia vận tải trên đường. Cán bộ Phòng CSGT cũng nhắc nhở các tài xế phải nghiêm túc chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ; các quy định về việc bốc, xếp mía trên xe để bảo đảm ATGT trên đường vận chuyển mía từ vùng nguyên liệu đến nhà máy…

Một cán bộ Phòng CSGT cho biết, bước vào vụ chế biến mía đường, mỗi ngày nhà máy đường Biên Hòa - Tây Ninh tiếp nhận khoảng trên 200 lượt ôtô, máy kéo vận chuyển mía về nhà máy. Vì vậy việc tuyên truyền các quy định về ATGT cho các tài xế là cần thiết, để qua đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông của giới lái xe, góp phần hạn chế tai nạn giao thông.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây