Tân Châu: Tổng kết 5 năm triển khai hoạt động khu dân cư, đoạn đường an toàn giao thông

Thứ hai - 17/12/2012 00:00 52 0
Vừa qua, UB.MTTQVN huyện Tân Châu phối hợp với Công an huyện và UBND xã Suối Dây tổ chức tổng kết 5 năm triển khai đăng ký khu dân cư, đoạn đường an toàn giao thông, giai đoạn 2007-2012. Đến dự có ông Nguyễn Văn Trượng- Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban An toàn giao thông huyện Tân Châu.

 

Ông Nguyễn Văn Trượng- Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các  tập thể đạt thành tích xuất sắc

 

Năm 2007 đơn vị ấp 2 xã Suối Dây được UB.MTTQVN và Công an huyện Tân Châu chọn làm điểm để triển khai đăng ký khu dân cư, đoạn đường an toàn giao thông. Trong 5 năm qua, được sự hướng dẫn của UB.MTTQ huyện và công an các cấp, Ban vận động ấp đã phối hợp với Ban Mặt trận và công an viên phụ trách địa bàn cùng các đoàn thể tổ chức tuyên truyền sâu rộng các nghị quyết, nghị định của Chính phủ, Luật An toàn giao thông đường bộ tới các chi tổ hội, các tổ tự quản, bằng nhiều hình thức như: nói chuyện chuyên đề, truyền thanh, diễn tiểu phẩm…; phối hợp với Ban An toàn giao thông xã tăng cường kiểm soát các trục lộ, các tuyến đường thường xảy ra tai nạn, từ đó góp phần nâng cao nhận thức của người dân về chấp hành luật giao thông đường bộ, kéo giảm các vụ tai nạn giao thông, các trường hợp vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Cụ thể, trên địa bàn ấp, tai nạn giao thông đã giảm theo từng năm: năm 2006 xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông, 6 vụ va quẹt; năm 2007 xảy ra 6 vụ va quẹt; năm 2008, 2009 xảy ra 4 vụ va quẹt; năm 2010, 2011 xảy ra 3 vụ va quẹt và năm 2012 không xảy ra vụ tai nạn giao thông hay va quẹt nào.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, ông Nguyễn Văn Trượng- Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích mà Khu dân cư ấp 2 xã Suối Dây đã làm được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị khu dân cư tiếp tục triển khai có hiệu quả các mục tiêu, tránh phô trương hình thức, góp phần từng bước kéo giảm mạnh tai nạn giao thông, phấn đấu để đạt danh hiệu Khu dân cư an toàn giao thông.

Dịp này, UBND huyện Tân Châu đã khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác tuyên truyền vận động và xây dựng khu dân cư điểm về an toàn giao thông từ năm 2007-2012.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây