Châu Thành: Khen thưởng tập thể phá đường dây đánh bạc

Thứ tư - 08/05/2013 00:00 31 0
Vừa qua, ông Đặng Thanh Hải- Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã trao giấy khen và tiền thưởng đột xuất cho Ban chuyên án CB-213 Công an huyện Châu Thành, đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm cờ bạc trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Đặng Thanh Hải trao giấy khen và tiền thưởng đột xuất cho Công an huyện Châu Thành.

Trước đó, vào lúc 16 giờ ngày 26.4.2013, ban chuyên án CB-213 bao gồm lực lượng cảnh sát bảo vệ,  Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an Tây Ninh và Công an huyện Châu Thành bắt quả tang 6 đối tượng đang tổ chức ghi số đề trong Công ty TNHH VMC Hoàng Gia (Châu Thành). Tang vật thu giữ gồm trên 40 triệu đồng tiền mặt, 10 ĐTDĐ, 3 xe môtô, 5 phơi đề, 4 thẻ ATM và nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan khác. Đường dây này do đối tượng Trần Phong (SN 1978, ngụ thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành) cầm đầu.

Được biết, Trần Phong là công nhân của Công ty TNHH VMC Hoàng Gia, lợi dụng quản lý công ty là người nước ngoài, khá lỏng lẻ trong khâu quản lý công nhân, Phong bèn tổ chức ghi số đề cho các công nhân trong công ty, mỗi ngày có từ 40 - 50 công nhân tham gia ghi số đề; Phong còn cho nhiều người trong công ty vay tiền với lãi suất cao.

Tại buổi lễ, ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã biểu dương thành tích mà Công an huyện Châu Thành đạt được trong chuyên án CB-213, đồng thời trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất cho Công an huyện Châu Thành.

* Công an huyện Châu Thành cũng đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho 3 công an viên xã Thanh Điền, gồm: Nguyễn Văn Hoàng- Phó trưởng Công an xã, Lê Minh Dương - CA viên và Trần Văn Tho - CA viên phụ trách ấp Thanh Phước đã có thành tích truy đuổi và bắt giữ đối tượng trộm xe môtô.

 

Trao giấy khen của Ban Giám đốc Công an Tây Ninh cho công an xã Thanh Điền.

 

 

Ngày 24.3.2013, ông Trần Văn Hùng (SN 1958, ngụ ấp Thanh Hùng, xã Thanh Điền) báo cho CA xã Thanh Điền về việc bị mất xe tại nhà ông Trần Ngọc Anh (ngụ ấp Thanh Sơn, xã Thanh Điền). Sau khi nhận được tin báo, CA xã Thanh Điền cho lực lượng chốt chặn ở một số khu vực, mặt khác tiến hành xác minh, rá soát các đối tượng nghi vấn trên địa bàn. Gần 20 giờ tối 25.3, lực lượng chốt chặn tại khu vực đường liên xã thuộc ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền phát hiện tên Huỳnh Văn Huynh (sinh năm 1988, ngụ ấp Thanh Phước) đang điều khiển xe môtô có đặc điểm giống như xe của ông Hùng bị mất cắp nên lực lượng chốt chặn ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Đối tượng không chấp hành mà bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng bắt giữ cùng tang vật.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây