Hội Nông dân thành phố tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông

Thứ ba - 13/06/2017 16:00 64 0
Chiều ngày 12/6/2017, Hội Nông dân thành phố kết hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và phòng chống tội phạm về ma túy cho gần 50 cán bộ, hội viên nông dân xã Thạnh Tân.

atgttp.jpg

Thiếu tá Lê Minh Nghĩa, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố tuyên truyền tại hội nghị.


Tại đây, các cán bộ, hội viên nông dân được nghe thiếu tá Lê Minh Nghĩa, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố 6 tháng qua, qua đó, hội viên được nghe phân tích nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông phần lớn là do người điều khiển phương tiện khi đã sử dụng rượu bia, mà hiện nay người sử dụng rượu bia không chỉ là nam giới mà nữ giới cũng ngày càng nhiều; cảnh báo hội viên nông dân không nên giao cho con cháu sử dụng xe phân khối lớn, nếu khi xảy ra tai nạn không chỉ người điều khiển xe bị xử lý hình sự mà người giao phương tiện cũng bị xử lý hình sự; nêu một số mức xử phạt vi phạm hành chính theo quy định mới cùng một số quy tắc khi tham gia giao thông cho hội viên nắm.

Bên cạnh đó, các cán bộ, hội viên được nghe đại diện đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố tuyên truyền về tình hình nghiện ma túy, tình hình phạm tội do người nghiện ma túy gây ra hiện nay, cảnh báo hội viên nông dân không nên tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy. Pháp luật quy định xử phạt rất nặng đối với loại tội phạm này.

Qua tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức cho cán bộ, hội viên nông dân xã Thạnh Tân để chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ đồng thời tuyên truyền đến người thân trong gia đình cùng nghiêm chỉnh chấp hành, hạn chế tai nạn giao thông xảy ra trong thời gian tới.

Được biết, từ nay đến cuối tháng 6, Hội Nông dân thành phố sẽ tiếp tục tuyên truyền nội dung này đến hội viên các phường, xã còn lại.


Xuân Vũ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây