Huyện Dương Minh Châu: Thành lập Tổ hội tự quản an toàn về ANTT

Thứ năm - 27/06/2013 00:00 35 0
Ấp Bàu Dài, xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu có 370 hộ dân, gồm 10 tổ tự quản với trên 1.000 nhân khẩu. Tại khu vực tổ 6 ấp Bàu Dài, mặc dù không xảy ra các loại tội phạm nghiêm trọng, nhưng tệ nạn cờ bạc, số đề, rượu chè quậy phá gây mất an ninh trật tự vẫn còn xảy ra.

Ra mắt Tổ hội tự quản an toàn an ninh trật tự ấp Bàu Dài, xã Phước Ninh

Xuất phát từ tình hình trên, nhất là khi xã Phước Ninh được chọn là một trong ba xã điểm của huyện về xây dựng nông thôn mới, UBND xã Phước Ninh đã chính thức quyết định thành lập và ra mắt Tổ hội tự quản an toàn về an ninh trật tự năm 2013, với 7 thành viên bao gồm các tổ trưởng, tổ phó và tổ viên. Tổ hội có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch, quy chế hoạt động, thực hiên theo tinh thần của kế hoạch, phối hợp xây dựng mô hình điểm được ký kết giữa Hội Nông dân - Công an - Quân sự huyện và các ngành trên địa bàn xã Phước Ninh.

Đây là mô hình điểm của huyện Dương Minh Châu, nhằm huy động sức mạnh của toàn dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ vững ổn định chính trị, ngăn chặn, đẩy lùi các loại tội phạm và tệ nạn xã hội còn tồn tại ở địa phương.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây