Kẻ trộm đột nhập Bưu điện Văn hoá xã.

Thứ sáu - 05/04/2013 00:00 50 0
Theo thông tin từ Bưu điện tỉnh cho biết trong đêm 31/3 rạng ngày 01/4/2013, kẻ gian đã bẻ khoá cửa đột nhập vào Bưu điện văn hoá xã Suối Ngô, huyện Tân Châu lấy đi 05 bộ máy vi tính (gồm 5 màn hình LCD, 5 CPU) là tài sản của Dự án “Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng tại Việt Nam” do Quỹ Bill and Melinda Gates tài trợ không hoàn lại, giai đoạn 1 (gọi tắt là dự án BMGF) và 05 bưu gửi chuyển phát nhanh sử dụng dịch vụ COD chưa phát cho khách hàng. Năm bưu gửi bị mất có tổng giá trị là 9.220.000 đồng .

 

 

Khi phát hiện sự việc mất cắp, nhân viên bưu tá xã Suối Ngô đã nhanh chóng báo cáo với lãnh đạo Bưu điện huyện Tân Châu. Nhận được tin báo, lãnh đạo Bưu điện huyện đã báo cho Công an xã và Công an huyện Tân Châu phối hợp xử lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ, đối với bưu gửi bị mất trộm, đơn vị đã liên hệ với khách hàng để thương lượng và đang làm thủ tục bồi thường.

Bưu điện văn hoá xã Suối Ngô là một trong 24 điểm Bưu điện văn hoá xã của Bưu điện tỉnh Tây Ninh nằm trong Dự án BMGF. Qua vụ việc nêu trên, Bưu điện tỉnh đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường hơn nữa các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn tài sản, an ninh tại các điểm giao dịch, nhất là các điểm Bưu điện văn hoá vùng sâu, vùng xa, các điểm bưu điện văn hoá xã thuộc dự án BMGF.

QD

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây