Sơ kết chương trình phối hợp giữa LLVT huyện với Tổ chức chính trị - xã hội

Thứ bảy - 03/11/2012 00:00 72 0
Hội nghị sơ kết thực hiện chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang (LLVT) huyện với 6 Tổ chức chính trị - xã hội đã được huyện Châu Thành đăng cai tổ chức. Đây là đơn vị điểm của tỉnh tổ chức hội nghị.

 Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh Pha - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Đại tá Hoàng Đình Chung - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh; ông Đặng Thanh Hải - Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và lãnh đạo 9 huyện/thị.

Trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Báo cáo tại hội nghị, Ban CHQS huyện Châu Thành cho biết: Trong thời gian qua, Ban CHQS huyện cùng với 6 Tổ chức chính trị - xã hội của huyện đã có nhiều mô hình hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực; nội dung và phương thức hoạt động thường xuyên đổi mới; các chương trình phối hợp luôn bám sát kế hoạch, nhiệm vụ chính trị của từng ngành; công tác triển khai và tổ chức hoạt động chung phối hợp đồng bộ, đúng hướng, huy động được sức mạnh tổng hợp để đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.

Về công tác chăm lo vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên, đoàn thể, chiến sĩ, gia đình chính sách và hộ nghèo được các tổ chức chính trị xã hội và lực lượng vũ trang phối hợp thực hiện có hiệu quả đi vào chiều sâu, đời sống của một bộ phận nhân dân từng bước được cải thiện, các tệ nạn xã hội ở địa phương được kéo giảm góp phần phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh.

Trong năm qua, Ban CHQS huyện đã phối hợp với các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huy động được 22.419 ngày công lao động; sửa chữa, đào đắp, nạo vét, nâng cấp được 11.500m đường giao thông nông thôn; sửa chữa 17 căn nhà cho hộ nghèo và gia đình chính sách, xây mới 3 căn nhà tình nghĩa; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 126 đối tượng chính sách với số tiền trên 37 triệu đồng…

Dịp này, UBND huyện Châu Thành đã khen thưởng cho 4 tập thể, 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp giữa LLVT huyện với 6 Tổ chức chính trị-xã hội.

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây