Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Châu: Tổ chức điểm sinh hoạt Ngày chính trị văn hoá tinh thần

Thứ tư - 17/10/2012 00:00 78 0
Ngày 16.10.2012, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Châu đã tổ chức sinh hoạt Ngày chính trị và văn hóa tinh thần. Đây là đơn vị được Quân khu 7 chọn làm điểm tổ chức sinh hoạt để các địa phương khác học tập kinh nghiệm.

 Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí: Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu 7, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Chủ tịch UBND tỉnh, ông Võ Hoàng Khải – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thiện Toàn – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, lực lượng vũ trang các tỉnh trực thuộc Quân khu 7.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt Ngày chính trị và văn hóa tinh thần của Ban CHQS huyện Tân Châu

Tại buổi sinh hoạt, Ban CHQS huyện Tân Châu đã thông tin đến cán bộ chiến sĩ LLVT huyện về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Những vấn đề tranh chấp chủ quyền biển đảo khu vực Đông Bắc Á thời gian gần đây. Ngoài ra, Ban CHQS huyện Tân Châu cũng đã đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện nhằm giải đáp những tâm tư nguyện vọng và vướng mắc về chế độ chính sách, đời sống vật chất cũng như tinh thần của cán bộ chiến sĩ. Bên cạnh đó buổi sinh hoạt còn lồng ghép kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với sinh hoạt văn nghệ.

Sinh hoạt Ngày chính trị và văn hóa tinh thần được tổ chức mỗi tháng một lần, có vai trò rất quan trọng trong việc phát huy quyền làm chủ của cán bộ, chiến sĩ, tạo sự đồng thuận, cơ sở để xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện. Kịp thời thông tin, định hướng tư tưởng, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải quyết các vấn đề nảy sinh, vướng mắc của cán bộ chiến sĩ trên tất cả các mặt chính trị xã hội, quân sự, hậu cần, kỹ thuật, góp phần củng cố mối đoàn kết, thống nhất cao trong LLVT huyện.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Trung tướng Phạm Văn Dỹ - Chính ủy Quân khu 7 đã biểu dương những cố gắng của LLVT huyện trong việc tổ chức sinh hoạt ngày chính trị và văn hóa tinh thần. Chính ủy Quân khu 7 cũng đã có một số góp ý để buổi sinh hoạt ngày chính trị văn hóa tinh thần lần sau được tổ chức tốt hơn, thực sự là diễn đàn dân chủ của bộ đội, tạo lòng tin cho mọi cán bộ, chiến sĩ thêm yên tâm tư tưởng, gắn bó xây dựng đơn vị.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây