Tân Biên: Khen thưởng đột xuất cho các cá nhân bắt đối tượng trộm cắp tài sản

Thứ bảy - 20/10/2012 00:00 56 0
Công an huyện Tân Biên vừa tổ chức lễ trao tặng giấy khen của Giám đốc công an tỉnh Tây Ninh cho 2 cá nhân đã có thành tích tìm ra đối tượng trộm cắp tài sản. Vào ngày 15.8.2012, Công an huyện Tân Biên nhận được điện thoại của người dân báo tin bị mất trộm 30 triệu đồng. Công an huyện đã cử 2 đồng chí Trần Văn Dậu và Phạm Văn Hòa kết hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH và ma túy của huyện tiến hành điều tra.

 

Thiếu tá Nguyễn Minh Phụng- Phó trưởng CA huyện Tân Biên tặng giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân 

Tại hiện trường cũng là nhà của vợ chồng bà Trần Thị Mạnh ở ấp Thạnh Tân, xã Thạnh Tây, bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự nhạy bén, các đồng chí đã tìm ra manh mối và sớm xác định được đối tượng nghi vấn là Hà Thị Phương Loan (sinh năm 1994, ngụ ở ấp Thạnh Tân, xã Thạnh Tây).

Sáng 2.9.2012, các đồng chí Trần Văn Dậu và Phạm Văn Hòa nhận lệnh của lãnh đạo Công an huyện tiếp tục kết hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH và ma túy của huyện tìm hiểu vụ mất trộm tại nhà anh Nguyễn Văn Sang sinh năm 1973, ngụ ở ấp Thạnh Nam, xã Thạnh Tây. Dấu vết tại hiện trường đã giúp các cán bộ chiến sĩ nhanh chóng khoanh vùng đối tượng nghi vấn là Nguyễn Thanh Phong, sinh năm 1991, ngụ ở xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, là người làm thuê cho anh Sang. Phong bị bắt ngay sau đó cùng với toàn bộ tang vật.

Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh đã quyết định khen thưởng đột xuất cho đồng chí Trần Văn Dậu và Phạm Văn Hòa, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần chiến đấu, công tác của cán bộ chiến sĩ công an huyện.

 (Theo BTNO)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây