Tăng cường phối hợp cứu hộ khi xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thứ năm - 11/07/2013 00:00 30 0
Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có văn bản đề nghị các Sở Giao thông vận tải; Các Khu Quản lý đường bộ II, IV, V và VII tăng cường công tác phối hợp cứu hộ khi xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đề nghị các Sở Giao thông vận tải, Khu Quản lý đường bộ II, IV, V và VII căn cứ chức năng, nhiệm vụ, phạm vi đơn vị được giao quản lý, ủy thác quản lý chủ động phối hợp với Ban An toàn giao thông địa phương và các cơ quan có liên quan trên địa bàn tham gia đoàn cứu hộ, cứu nạn khi xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng thuộc phạm vi quản lý.

Tổng cục cũng đề nghị các Sở Giao thông vận tải, Khu Quản lý đường bộ triển khai thực hiện và gửi báo cáo công tác phối hợp về Tổng cục Đường bộ Việt Nam ngay sau khi kết thúc việc cứu hộ, cứu nạn tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, tình hình trật tự an toàn giao thông đường bộ 6 tháng đầu năm 2013 đã đạt được những kết quả nhất định nhưng còn diễn biến phức tạp; đặc biệt là các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng còn xảy ra nhiều.

Theo dangcongsan.vn

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây