Thành phố Tây Ninh: Thăm chiến sĩ mới ở Sư đoàn Bộ binh 5

Thứ hai - 11/04/2016 10:00 93 0
Mới đây, tại huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương), đoàn cán bộ Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố Tây Ninh và các phường, xã, cùng thân nhân các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2016 đã đến tham dự buổi họp mặt giữa Trung đoàn bộ binh 271 với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình chiến sĩ mới thành phố Tây Ninh.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Trung đoàn Bộ binh 271, Sư đoàn 5 đã báo cáo kết quả học tập, huấn luyện của 117 chiến sĩ mới của thành phố Tây Ninh sau hơn 1 tháng nhập ngũ tại đơn vị.

Tặng quà cho chiến sĩ mới.

Với tinh thần quyết tâm cao trong huấn luyện, khắc phục khó khăn, đến nay các tân binh đã hòa nhập tốt môi trường quân đội, nắm chắc và thực hiện có nề nếp các chế độ trong ngày, trong tuần.

Trên thao trường, các chiến sĩ mới luôn tích cực tham gia huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, học tập, nắm vững về tính năng, tác dụng, cấu tạo của các khí tài, vũ khí trang bị và thực hành kỹ thuật chiến đấu đạt kết quả cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện.

Ngoài ra, các chiến sĩ mới còn được học tập chính trị, tham gia các hoạt động, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, giúp các chiến sĩ luôn an tâm tư tưởng công tác, học tập tại đơn vị.

Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố Tây Ninh đã trao tặng nhiều phần quà cho đơn vị Trung đoàn Bộ binh 271 và 117 chiến sĩ mới của thành phố Tây Ninh, nhằm thắt chặt tình đoàn kết giữa cấp ủy, chính quyền địa phương thành phố Tây Ninh với đơn vị, qua đó động viên các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây