Thành phố Tây Ninh: Tuyên dương 26 gương sáng thanh niên bảo vệ An ninh Tổ quốc

Thứ năm - 20/08/2015 16:00 57 0
Hôm 18.8, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thành phố Tây Ninh, Thành Đoàn phối hợp với Công an Thành phố tổ chức ngày hội Tìm hiểu truyền thống CAND và giao lưu, tuyên dương gương sáng trong đấu tranh phòng chống tội phạm.
 

Tuyên dương 26 gương sáng trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Hội thi được tổ chức dưới hình thức rung chuông vàng. Kết quả, anh Võ Trọng Siếu (CATP) đã xuất sắc đạt giải nhất, giải nhì thuộc về chị Trần Thị Thu Ba (Đoàn phường IV).

Ngoài ra, trong ngày hội, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được giao lưu, trò chuyện với 3 gương sáng thanh niên: trung úy Trịnh Xuân Cẩn (CATP), thiếu úy Trần Tiến Sỹ (Chi đoàn PC45 CATN), Hà Trọng Nghĩa (đoàn viên thanh niên Phường IV).

Những chiến sĩ, thanh niên đã chia sẻ với các bạn về khó khăn, gian khổ trên mặt trận đấu tranh trấn áp tội phạm. Đồng thời, các chiến sĩ Công an cũng lưu ý gia đình, đoàn viên, thanh viên nên thường xuyên trò chuyện, định hướng rõ ràng cho các học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên ở địa phương để tránh sự xúi giục, lôi kéo của kẻ xấu vào con đường tội phạm.

Tại hội nghị, 26 cá nhân tiêu biểu trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm đến từ 10 phường, xã và các Chi đoàn cơ sở thuộc Thành Đoàn Tây Ninh đã được tuyên dương, khen thưởng.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây