Trường Quân sự tỉnh tổ chức họp mặt giữa đơn vị, địa phương và gia đình chiến sĩ mới nhập ngũ đợt II năm 2015

Thứ hai - 19/10/2015 11:00 58 0
Ngày 17/10/2015, Trường Quân sự tỉnh tổ chức họp mặt giữa đơn vị, địa phương và gia đình chiến sĩ nhập ngũ đợt II năm 2015. Đợt này, có 270 chiến sĩ đến từ thành phố Tây Ninh, huyện Châu Thành, huyện Tân Biên đang tham gia huấn luyện ở Trường Quân sự tỉnh.

DSC08083.JPG

Các chiến sĩ có thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng​

Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Trứ, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể tỉnh và Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Tây Ninh, huyện Châu Thành, huyện Tân Biên và các phường, xã thuộc 3 đơn vị này cùng đông đảo thân nhân, gia đình các chiến sĩ mới.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe báo cáo tình hình học tập, rèn luyện của các chiến sĩ mới nhập ngũ. Qua hơn một tháng huấn luyện, nhà trường thực hiện tốt việc quản lý, giáo dục, rèn luyện kỷ luật của chiến sĩ. Kết quả các chiến sĩ an tâm tư tưởng, chấp hành nghiêm kỷ luật của quân đội và pháp luật Nhà nước, quy định của đơn vị, không có quân nhân vi phạm kỷ luật; lễ tiết tác phong xưng hô chào hỏi có tiến bộ, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, luôn tích cực, tự giác trong học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhà trường cũng rất quan tâm về đời sống văn hóa tinh thần và chế độ hậu cần, để đảm bảo sức khỏe cho các chiến sĩ trong công tác.

Dịp này, 18 chiến sĩ đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được nhà trường và các địa phương biểu dương, khen thưởng.

Trong buổi họp mặt, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các địa phương cũng tặng quà động viên tập thể cán bộ, chiến sĩ Trường Quân sự tỉnh đã thực hiện tốt công tác huấn luyện các tân binh trong thời gian qua.

Đồng thời, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố, các huyện và các phường, xã cũng trao tặng nhiều phần quà khích lệ tinh thần các chiến sĩ mới an tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian phục vụ tại ngũ.

Quế Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây