Phối hợp tuyên truyền, giáo dục về xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không tệ nạn xã hội năm 2015

Thứ năm - 09/07/2015 16:00 32 0
Ngày 01/6/2015, Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội ban hành Kế hoạch liên lịch số 22/KHLT-STTTT-SLĐTBXH về việc tuyên truyền, giáo dục về xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh không tệ nạn xã hội năm 2015.

Kế hoạch được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của nhân dân trong công tác phòng chống ma tuý, mại dâm để người dân không thờ ơ đứng ngoài cuộc, tích cực tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, ngăn chặn tệ nạn ma tuý, mại dâm và các tệ nạn xã hội khác. Đồng thời, tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đến từng gia đình, từng người dân, với mục tiêu đẩy lùi, ngăn chặn, không để các tệ nạn xã hội phát sinh, gắn công tác giáo dục, tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm và các tệ nạn xã hội khác với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư". Từ đó, góp phần bài trừ, đẩy lùi các tệ nạn xã hội xảy ra trên địa bàn các xã, phường, thị trấn nói riêng và góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh nói chung.

Nội dung tuyên truyền là các văn bản quy phạm pháp luật về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về Chương trình phòng, chống tội phạm, phòng, chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm và xây dựng xã, phường, thị trấn lành mạnh, không tệ nạn xã hội. Các nội dung này được tuyên truyền trên hệ thống Đài Truyền thanh các huyện, thành phố; Cổng thông tin điện tử tỉnh và hệ thống Bảng quang báo của tỉnh.

            Ninh An

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây