Ban Thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị 26-CT/TW của Bộ Chính trị về công tác của Tạp chí cộng sản

Thứ sáu - 18/10/2013 00:00 72 0
Trước yêu cầu, nhiệm vụ mới của cách mạng nước ta trong giai đoạn đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế. Ngày 14.10.2013, Ban thường vụ Tỉnh ủy có văn bản số 542-CV/TU chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, cơ quan, đơn vị tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 26-CT/TW của Bộ Chính trị về công tác của Tạp chí Cộng sản trong tình hình mới; tiếp tục thực hiện Kết luận số 29-KL/TW, ngày 25/8/2012 của Ban Bí thư khóa XI và Công văn số 466-CV/TU, ngày 11/3/2013 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW, ngày 28/12/1996 của Bộ Chính trị về đặt mua và đọc báo tạp chí của Đảng.

 

 

Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, cơ quan, địa phương, đơn vị tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị; chấn chỉnh tình trạng sử dụng kinh phí mua Tạp chí Cộng sản chưa đúng quy định.

Tạp chí Cộng sản –cơ quan lý luận và chính trị của Đảng, liên tục phấn đấu không ngừng phát triển, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của nước ta nói chung, công tác tư tưởng lý luận của Đảng ta nói riêng. Để phát huy truyền thống vẻ vang trong công cuộc đổi mới, Tạp chí Cộng  sản nỗ lực từng bước đẩy mạnh công tác nghiên cứu lý luận, tích cực tham gia tổng kết thực tiễn, phát triển lý luận, quán triệt và tổ chức thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; góp phần nâng cao trình độ lý luận, bản lĩnh chính trị của cán bộ, đảng viên và cổ vũ phong trào cách mạng của nhân dân. Trong những năm qua, Tạp chí Cộng sản đã cùng các cơ quan nghiên cứu, tuyên truyền lý luận của Đảng và Nhà nước, tiếp tục làm rõ những cống hiến về lý luận và thực tiễn của Đảng ta vào sự phát triển lý luận cách mạng thế giới. Trong bối cảnh thế giới hiện nay đang thay đổi nhanh chóng, phức tạp khó lường, Tạp chí Cộng sản chủ động, kiên trì đấu tranh chống các quan điểm sai trái, các luận điệu thù địch, góp phần bảo vệ và phát triển chủ nghĩa Mác –Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối của Đảng.

                                                                                                  Kim Hà

 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây