Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tổng lãnh sự Cộng hòa Indonesia

Thứ năm - 04/03/2021 22:00 74 0
Sáng 04/3, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp ông Hanif Salim - Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia tại thành phố Hồ Chí Minh đến chào tạm biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Quang cảnh buổi gặp

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh đến mối quan hệ ngày càng bền chặt giữa Việt Nam và Indonesia. Dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tác động lớn đến nền kinh tế, các nước trong khối ASEAN, trong đó có Việt Nam và Indonesia vẫn nỗ lực vươn lên, tiếp tục phát triển.


Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) trao đổi với ông Hanif Salim - Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng những kết quả mà Indonesia đạt được trong công cuộc phát triển đất nước cũng như trong công tác phòng, chống dịch bệnh thời gian qua; đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đối với sự hỗ trợ, hợp tác hiệu quả của Indonesia đối với Việt Nam nói chung, các địa phương trong miền Đông Nam bộ nói riêng (trong đó có tỉnh Tây Ninh). Trong đó, Lãnh sự quán Cộng hòa Indonesia tại thành phố Hồ Chí Minh đã luôn đồng hành trong suốt quá trình này.

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc chúc mừng ông Hanif Salim đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Việt Nam và mong muốn ông luôn gìn giữ những tình cảm tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam để dù ở cương vị công tác nào vẫn luôn dành sự quan tâm, xây dựng mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai quốc gia, hai dân tộc.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc giới thiệu về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh Tây Ninh, những tiềm năng phát triển của tỉnh trong lĩnh vực thương mại biên giới, lĩnh vực du lịch và mong muốn rằng, thông qua Tổng Lãnh sự sẽ có nhiều nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu và hợp tác với tỉnh Tây Ninh trong thời gian tới.


Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bìa phải) trao tặng ông Hanif Salim - Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia quà lưu niệm

Ông Hanif Salim - Tổng Lãnh sự Cộng hòa Indonesia tại thành phố Hồ Chí Minh cảm ơn sự những tình cảm của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh dành cho đoàn Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Indonesia, cũng như những thông tin rất hữu ích từ Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Hanif Salim chúc mừng Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội XIII của Đảng, chúc mừng Việt Nam đã làm tốt vai trò Chủ tịch ASEAN dù trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Ông cho rằng, Việt Nam đã khống chế dịch bệnh rất tốt, là điểm sáng trong công tác phòng chống dịch và ông cảm thấy an toàn khi làm việc tại đây. Trong suốt 3 năm thực hiện nhiệm vụ, Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong ông. Sau này, dù nhận nhiệm vụ mới, ông cũng sẽ dành sự quan tâm đến Việt Nam, cùng góp phần xây dựng mối quan hệ song phương trong phát triển kinh tế, thương mại giữa Việt Nam và Indonesia, xây dựng khối ASEAN thống nhất, vững mạnh, vì hạnh phúc của mỗi người dân.

Quỳnh Như

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây