Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đầu năm với thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh

Thứ năm - 25/02/2021 22:00 100 0
Chiều ngày 25/02, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi gặp gỡ với thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố đôn đốc thực hiện một số công việc ngay từ đầu năm mới.

Buổi gặp mặt được tổ chức ngay sau phiên họp thường kỳ của UBND tỉnh

Tại buổi gặp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận những nỗ lực của các sở, ban, ngành tỉnh, lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố trong thời gian qua, nhất là trong năm 2020 đầy khó khăn do tình hình dịch bệnh, để góp phần giúp cho kinh tế tỉnh nhà vẫn tăng trưởng, thu ngân sách vượt dự toán được giao.

Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm trong công tác công tác kêu gọi đầu tư, quản lý đất đai, đền bù, giải phóng mặt bằng và cải cách hành chính.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu

Qua đó, Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng trong thời gian tới, thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc rút kinh nghiệm, đề ra những biện pháp hiệu quả để thu hút nhà đầu tư đến hợp tác góp phần phát triển kinh tế địa phương. Đặc biệt, cần chú trọng thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng thật tốt, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân, để nhân dân tự giác chấp hành chủ trương của địa phương, tạo thuận lợi trong thực hiện các dự án quan trọng trên địa bàn. Bên cạnh đó, cũng cần quan tâm thực hiện tốt hơn công tác quản lý đất đai, đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính, tạo môi trường đầu tư thông thoáng, cũng như tạo sự thuận lợi trong giao dịch đối với doanh nghiệp và người dân.

 Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, khi có khó khăn, vướng mắc, các sở, ban, ngành và địa phương cần kịp thời phản ánh đến lãnh đạo UBND tỉnh cho ý kiến giải quyết, không để chậm trễ ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố cần tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đề ra những giải pháp hiệu quả hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, cùng chung tay để thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phát triển kinh tế-xã hội đạt kết quả cao nhất.

Song Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây