Hội thảo giải pháp Công nghệ thông tin Toàn diện cho Tương lai

Thứ sáu - 18/10/2013 00:00 46 0
Ngày 18/10/2013, tại Khách sạn Hòa Bình, Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh phối hợp với Dell Việt Nam, Intel và các đối tác tổ chức buổi Hội thảo giải pháp Công nghệ thông tin Toàn diện cho Tương lai.

Ông Phan Thành Thắm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh phát biểu tại hội thảo.

Tham dự hội thảo có đồng chí Phan Thành Thắm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Vũng Tàu và đại diện lãnh đạo Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh Bình Thuận, cùng đại diện các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội thảo đồng chí Phan Thành Thắm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh cho biết: Hội thảo Giải pháp CNTT Toàn diện cho Tương lai là cơ hội tốt để cho lãnh đạo và chuyên gia CNTT cùng gặp gỡ, giao lưu, học hỏi; trao đổi ý tưởng và giải pháp trong lĩnh vực CNTT.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được các chuyên gia của Dell Việt Nam giới thiệu về Dell PowerEdge VTRX, nền tảng máy chủ mới cho doanh nghiệp, Demo thiết bị server VRTX, Và các giải pháp Dell VDI - giải pháp mới để lưu trữ và quản lý hệ điều hành máy tính trạm trên một hạ tầng máy chủ tập trung và ở xa.

Tham gia Hội thảo, các đại biểu đặt ra nhiều câu hỏi trao đổi với các chuyên gia của Dell Việt Nam về giải pháp điện toán mới cho người dùng cuối – giải pháp VDI như : những lợi ích cốt lõi khi ứng dụng giải pháp VDI (an toàn, bảo mật thông tin, xây dựng hạ tầng trung tâm, giải pháp VDI xử lý các vấn đề các thiết bị ngoại vi)…

MN

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây