Khởi công Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại và Shophouse Vincom Tây Ninh

Thứ hai - 12/09/2016 16:00 95 0
Ngày 8/9/2016, Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại (TTTM) & Shophouse Vincom đầu tiên tại thành phố Tây Ninh, tọa lạc tại khu phố 1, phường 3.

IMG_0361.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân phát biểu tại lễ khởi công dự án

Dự lễ khởi công có: Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, BCH Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo các địa phương.

Về phía tập đoàn Vingroup có ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch tập đoàn.

Dự án Khách sạn 5 sao, TTTM & Shophouse Vincom Tây Ninh có tổng diện tích gần 22.000 m2, được thiết kế sang trọng, hiện đại và nổi bật, bao gồm một tòa cao ốc quy mô 21 tầng nổi, 2 tầng hầm và khu nhà phố thương mại. Trong đó, khách sạn Vinpearl Hotel City được bố trí từ tầng 6 đến tầng 21 của tòa tháp, công suất 130 phòng theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Tại 5 tầng khối đế của tòa tháp là TTTM Vincom, được thiết kế theo mô hình chuẩn "Một điểm đến – Mọi nhu cầu" của hệ thống. TTTM Vincom Tây Ninh hội tụ đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, tiêu dùng, điện máy cho tới ẩm thực và vui chơi giải trí. Cộng hưởng với TTTM Vincom là quần thể nhà phố thương mại Shophouse đa chức năng, vừa ở vừa kinh doanh theo phong cách truyền thống.

Với quy mô và đẳng cấp sang trọng, Dự án Khách sạn 5 sao, TTTM & Shophouse Vincom Tây Ninh sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị tại khu vực trung tâm thành phố; đồng thời sẽ trở thành đòn bẩy thúc đẩy dịch vụ - thương mại và du lịch tại tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cho rằng, trong những nhà đầu tư lớn tham gia đầu tư trên địa bàn tỉnh, Vingroup được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế, lãnh đạo tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ Vingroup nghiên cứu và triển khai các dự án trên địa bàn. Lãnh đạo tỉnh tin tưởng rằng, khi dự án hoàn thành sẽ đem lại diện mạo đẹp đẽ và hiện đại hơn cho thành phố - một điểm hội tụ của các xu thế mới về du lịch, mua sắm, vui chơi và ẩm thực cho người dân địa phương và du khách. Ở góc độ đầu tư, tổ hợp quy mô và đẳng cấp của Vingroup không chỉ mở ra nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh, dịch vụ thương mại  mà còn là một trong những nhân tố thúc đẩy kinh tế của Tây Ninh phát triển. Do đó, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để Vingroup cũng như các nhà đầu tư khác có một môi trường đầu tư an toàn, thuận lợi, đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp và sự phát triển chung của tỉnh.

Việc khởi công dự án khách sạn 5 sao, TTTM & Shophouse Vincom Tây Ninh là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng lễ kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển.

Theo kế hoạch, Dự án này sẽ được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào tháng 9.2018.

Vũ Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây