Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp nhà đầu tư

Thứ năm - 11/07/2019 10:00 252 0
Sáng ngày 10/7, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành có buổi gặp gỡ, trao đổi thông tin với ông Ma Jianrong - Chủ tịch Công ty TNHH Gain Lucky (Việt Nam) có trụ sở tại Khu công nghiệp Phước Đông, huyện Gò Dầu.

tiepnhadautu1.jpg

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi gặp, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin đến doanh nghiệp tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm với mức tăng trưởng tốt, nhiều nhà đầu tư đang đầu tư tại Việt Nam nói chung và tỉnh Tây Ninh nói riêng với thuận lợi là sự ổn định về tình hình chính trị và an ninh trật tự. Việt Nam cũng đang có mối quan hệ với nhiều quốc gia đặc biệt là các nền kinh tế lớn. Lãnh đạo tỉnh tin tưởng các nhà đầu tư uy tín và chuyên nghiệp như công ty đang hoạt động trên địa bàn, sẽ luôn đồng hành, cùng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

tiepnhadautu2.jpg

Lãnh đạo UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với nhà đầu tư

Ông Ma Jianrong - Chủ tịch Công ty TNHH Gain Lucky (Việt Nam) cũng báo cáo với lãnh đạo UBND tỉnh về tình hình sản xuất của công ty và cám ơn lãnh đạo tỉnh đã thông tin đến công ty tình hình phát triển của địa phương trong thời gian qua và mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của tỉnh để tiếp tục phát triển công ty, góp phần tạo thêm việc làm cho hàng ngàn lao động của tỉnh. Ông Ma Jianrong bày tỏ sự vui mừng khi lãnh đạo tỉnh luôn chia sẻ, đồng hành giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp từ khi hoạt động vào năm 2014 đến nay và cho biết rất an tâm khi đầu tư sản xuất tại Tây Ninh và sẽ tiếp tục đầu tư phát triển sản xuất trong thời gian tới, luôn tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật Việt Nam.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây