Tân Châu nhiều đoạn đường tỉnh lộ xuống cấp nghiêm trọng

Thứ hai - 01/12/2014 00:00 54 0
Hiện nay, các tuyến đường tỉnh lộ 785, 795, 794 trên địa bàn huyện Tân Châu có nhiều đoạn đã xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng rất lớn đến trật tự an toàn giao thông.

 

 

Nhiều năm qua trên đoạn đường từ chợ Suối Dây đến Ngã tư khu vực đã xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà, mặt đường bị cày nát. Lúc trời nắng mặt đường lộ ra những chỗ lõm và sâu, khi trời mưa trở thành ao tù ảnh hưởng lớn tới các phương tiện lưu thông trên đường. Người dân tại khu vực này cho biết, nguyên nhân chính là khi trời mưa là đoạn đường nơi đây thường xảy ra ngập cục bộ, phương tiện lưu thông qua lại khá lớn gây nên tình trạng hư hỏng nặng.

Còn tại khu vực ngã tư 795 và 793 thuộc ấp Thạnh Hưng xã Thạnh Đông xuất hiện 1 ổ voi rất lớn và sâu, hầu hết các phương tiên lưu thông khi đi qua đây đều lách, tránh rất dễ gây tai nạn giao thông. Theo phản ánh của người dân tại tuyến đường trên thường xuyên xảy ra tai nạn do trời tối người tham gia giao thông không tránh được những ổ voi, ổ gà.

Mặc dù nhiều đoạn đường tỉnh lộ bị hư hỏng nặng nhưng mỗi ngày vẫn có hàng nghìn lượt người, phương tiện lưu thông, nhất là các xe có trọng tải nặng lưu thông qua lại rất nguy hiểm. Đề nghị Các cấp, các ngành chức năng cần sớm có phương án sửa chữa các tuyến đường trên nhằm đảm bảo an toàn giao thông nơi đây.

                                                                                              Công Điều

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây