Tân châu sinh hoạt chuyên đề tiểu đề án 1, đề án 343: Phụ nữ Tân Châu đua tài năm 2015

Thứ năm - 06/08/2015 08:00 32 0
Ngày 5/8/2015 tại trung tâm Trung tâm văn hóa thể thao huyện Tân Châu, Ban chỉ đạo đề án 343 huyện Tân Châu tổ chức sinh hoạt chuyên đề tiểu đề án 1, đề án 343 “Phụ nữ Tân Châu đua tài”.

nutanchau.jpg

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải nhất cho đội xã Tân Phú

Tham gia sinh hoạt có 4 đội là hội viên hội liên hiệp phụ nữ đến từ 4 xã: Tân Hưng, Tân Phú, Thạnh Đông và Thị Trấn Tân Châu. Trong buổi sinh hoạt các đội tham gia phải  trải qua các vòng thi như: tự giới thiệu; phần thi kiến thức pháp luật, phần thi này các đội phải trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm do ban tổ chức đưa ra nội dung xoay quanh luật giao thông đường bộ, luật hôn nhân gia đình, luật lao động, luật bảo hiểm, luật công đoàn…; phần thi Tài năng mỗi đội biểu diễn một tiểu phẩm có nội dung thể hiện tính đảm đang của phụ nữ trên các lĩnh vực và gia đình và cuối cùng là phần thi tài năng, các đội cử 2 thành viên tham gia thi cắm hoa.  Kết quả sau một buổi tranh tài sôi nổi Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội xã Tân Phú, giải nhì được trao cho đội Thị Trấn Tân Châu và hai giải ba đồng hạng trao cho hai đội xã Tân Hưng và xã Thạnh Đông.

Qua hội thi này nhằm tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, từ đó nhân rộng mô hình ra cho các xã, thị trấn trong toàn huyện triển khai thực hiện. Dịp này, Doanh nghiệp tư nhân Định Khuê và Hội liên hiệp phụ nữ huyện trao 25 suất học bổng cho 25 em học sinh nữ nghèo hiếu học, trong đó Doanh nghiệp tư nhân Định Khuê tài trợ 5 suất, mỗi suất 01 triệu đồng cho 5 em có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây