Tây Ninh tổ chức Phiên chợ xanh năm 2019

Chủ nhật - 07/07/2019 10:00 85 0
Chiều tối ngày 6/7, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh, Sở Công Thương tổ chức khai mạc Phiên chợ xanh năm 2019. Đây là hoạt động thuộc Chương trình xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Tây Ninh năm 2019.

PCX_1.jpg

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Đặng Minh Lũy -  Phó Chủ Tịch Mặt trận tổ quốc  Tây Ninh; đồng chí Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công Thương Tây Ninh; đồng chí Võ Hùng Việt - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh cùng lãnh đạo các ban, ngành tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Tây Ninh.

PCX_2.jpg

Giám đốc Sở Công Thương Lê Anh Tuấn phát biểu khai mạc phiên chợ

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công Thương Tây Ninh cho biết đây là lần đầu tiên Tây Ninh tổ chức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm bằng hình thức phiên chợ xanh để khẳng định thương hiệu cho nông sản tỉnh nhà. Phiên chợ có quy mô 46 gian hàng giới thiệu các sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trong đó có thực phẩm sạch, hữu cơ, thân thiện với môi trường, như bánh tráng, muối tôm, mãng cầu, ống hút bằng bột gạo, nước yến, bột ngũ cốc, nước trái cây, rau rừng đạt tiêu chuẩn. Giám đốc Sở Công Thương Tây Ninh hy vọng qua phiên chợ sẽ góp phần tạo thêm niềm tin của người tiêu dùng đối với những sản phẩm tham gia năm nay, tạo cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp.

PCX_3.jpg

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc phiên chợ

Lễ khai mạc diễn ra với các hoạt động sôi nổi của doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và bán hàng với nhiều hình thức ưu đãi, khuyến mãi. Du khách và người dân đến tham quan và mua sắm tại Phiên chợ xanh còn được tham gia gameshow đố vui trúng thưởng hàng đêm tại sân khấu, và còn có chương trình ca nhạc, giao lưu văn nghệ phục vụ tại sân khấu phiên chợ.

PCX_4.jpg

Các đại biểu tham quan các gian hàng

 

Qua phiên chợ nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản và thực phẩm chế biến của các địa phương đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, liên kết tiêu thụ sản phẩm; cũng nhằm tạo thói quen mua sắm, sử dụng nông sản, thực phẩm đặc biệt là các loại sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm xanh, sạch, an toàn.

Phiên chợ xanh cũng là hình thức kích thích nhu cầu mua sắm, tiêu thụ hàng hóa tại địa phương, thực hiện tốt cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động.


PCX_5.jpg

Người dân đến tham quan, mua sắm tại phiên chợ

Phiên chợ diễn ra trong 9 ngày, từ ngày 6 -14/7/2019, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Tây Ninh (đường 30/4, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh). Thời gian bán hàng từ 9 giờ 30 phút đến 22 giờ hàng ngày.

Quỳnh Như


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây