Trường chính trị Tây Ninh – kỷ niệm 20 năm thành lập trường và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ sáu - 21/11/2014 00:00 85 0
Hòa chung trong không khí sôi nổi cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 20/11/2014, Trường Chính trị Tây Ninh long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường (1994-2014) và kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (1982-2014).

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Tỉnh ủy Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Tỉnh ủy -Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ban ngành, các huyện, thành phố; nguyên cán bộ, lãnh đạo, giảng viên của trường đã nghỉ hưu; các cán bộ là giảng viên kiêm chức của nhà trường; cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên các lớp đang học tập tại trường và phóng viên báo, đài.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến các thầy cô của trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời cũng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Trường Chính trị Tây Ninh đã đạt được trong 20 năm xây dựng và trưởng thành. Tại buổi lễ, đồng chí cũng không quên nhắc nhở trong thời gian tới nhiệm vụ của nhà trường còn nặng nề hơn, yêu cầu thực tế đặt ra càng cao hơn.

Do đó, đối với cán bộ lãnh đạo, đội ngũ giảng viên của nhà trường phải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết để xây dựng đội ngũ giảng viên đủ sức đảm nhận công tác chuyên môn; không ngừng nghiên cứu khoa học và đi thực tế để vừa giỏi lý luận vừa biết thực tiễn. Phải đổi mới phương pháp giảng dạy, biết vận dụng những quan điểm, đường lối của Đảng vào bài giảng để bài giảng trở nên sinh động hơn, thiết thực hơn. Trường Chính trị phải không ngừng phấn đấu hơn nữa để có thể thực hiện tốt nhiệm vụ mà Tỉnh ủy, HĐND-UBND tỉnh đã giao cho, xứng đáng là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng để góp phần vào xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh nhà trong giai đoạn hiện nay. Đối với học viên của nhà trường cần phải xác định được động cơ học tập đúng đắn, có thái độ học tập nghiêm túc, biết vận dụng những kiến thức đã được học vào công tác thực tiễn để nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của địa phương, cơ quan, đơn vị.

   Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trường Chính trị Tây Ninh đã đạt được nhiều thành tích đáng kể, góp phần rất quan trọng vào sự nghiệp tuyên truyền và giáo dục lý luận chính trị, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước cho đội ngũ cán bộ, công chức để đáp ứng các nhiệm vụ chính trị ở từng giai đoạn lịch sử. Cụ thể là từ 2001 đến 2006 Trường liên tục nhận được bằng khen của UBND tỉnh, nhận được Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước, nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, hàng năm các Khoa, phòng đều đạt được danh hiệu thi đua cao, được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Các Chi bộ đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, Công đoàn cơ sở vững mạnh, xuất sắc.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Hiệu trưởng Trường Chính trị Tây Ninh thay mặt lãnh đạo nhà trường tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Chủ tịch UBND tỉnh; cũng như chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Tỉnh ủy, HĐND - UBND tỉnh đã dành cho Trường Chính trị Tây Ninh trong suốt thời gian qua và quyết tâm phát huy những kết quả mà nhà trường đã đạt được và sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xây dựng Trường Chính trị vững mạnh đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà nói chung./

                         Phương Nhi

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây